Tin tức & Sự kiện

Tập huấn cán bộ Đoàn-Hội SV khoa Kế toán-Kiểm toán Năm 2012 (Kỳ 1)

Khóa tập huấn diễn ra trong vòng 2 ngày 14-15/03/2012, tại Khu du lịch Hòn Rơm 1 - Mũi Né - Bình Thuận. Tham gia tập huấn cán bộ Đoàn - Hội đợt này thu hút 52 cán bộ Đoàn - Hội SV của khoa KT-KT. Ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng lý thuyết và thực hành nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán thì mỗi cán bộ Đoàn – Hội sau khi được tập huấn phải chủ động đề ra kế hoạch hoạt động cho đơn vị mình và điều hành được hoạt động của chi đoàn – chi hội, góp phần tham gia tích cực vào việc xây dựng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên lớp ngày càng vững mạnh.

 

Ngay từ 5h30 sáng các bạn đã tập trung đông đủ để chuẩn bị cho chuyến tập huấn. Mỗi người một tay một chân chuyển toàn bộ đồ đạt và dụng cụ chuẩn bị cho chuyến đi. Đến 6h00 sau khi đã điểm danh xong thì xe bắt đầu di chuyển. Mặc dù chuyến đi khá xa trải qua hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng tinh thần và nhiệt huyết của các bạn không mệt mỏi. Các bạn chia thành 2 đội tham gia chơi các trò chơi trên xe rất sung và hào hứng, có lẽ chính vì vậy mà thấy quãng đường đi dường như ngắn lại.

  Đến 11h30 Đoàn đến KDL Hòn rơm 1 - Mũi Né ăn trưa và sửa soạn đồ đạt chuẩn bị cho chương trình tập huấn buổi chiều. Sau khi BTC chuẩn bị mọi thứ cho chương trình "Trò chơi lớn",  BTC đã chia các bạn tham gia thành 3 đội chơi, mỗi khóa là một đội bao gồm đội Khóa 2009, Khóa 2010 và khóa 2011. Đúng 14h00 các đội bắt đầu tham gia chương trình “Trò chơi lớn”. Với nhiệm vụ do Ngọc Hoàng giao cho tìm ra được phương thuốc cứu chữa con người thoát khỏi căn bệnh HIV/AIDS, 3 đội chơi đã trãi qua 5 trạm thử thách với nhiều gian nan, khó khăn. Nhưng với tinh thần đoàn kết, không sợ gian khổ, 3 đội đã hoàn thành nhiệm vụ. Về nhất là đội khóa 2010, về nhì là đội khóa 2011 và về cuối cùng là đội khóa 2009.

 

 Link hình ảnh chuyến tập huấn cán bộ Đoàn - Hội SV Khoa Kế toán - Kiểm toán năm 2012 <<== Click đây

Sau đây là một số hình ảnh và clip chuyến tập huấn cán bộ Đoàn-Hội SV năm 2012:

 

Đoàn chụp hình lưu niệm

Tham gia các trò chơi khởi động

Trò chơi lớn

Nhận nhiệm vụ từ Ngọc Hoàng

Trò chơi lớn

Thần núi đang thử thách các đội chơi

Trạm thử thách liên hoàn

Phút giây thoải mái nô đùa cùng sóng biển

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,117,792       1/401