Tin tức & Sự kiện

Trung Thu nhân ái và Chào đón Tân sinh viên 2012 Khoa Kế Toán - Kiểm Toán

Trung thu nhân ái & Chào đón tân SV – 2012 Khoa Kế Toán - Kiểm Toán

Mùa thu, mùa mà những em nhỏ háo hức chờ đón ngày khai trường và ngày Tết Trung thu. Mùa đã in dấu những kí ức đẹp đẽ trong tâm trí của bao người.

Một mùa trung thu nữa lại về ! Những tiếng nô nức cuả trẻ con đòi mua quà bánh, âu yếm nũng niụ mua lồng đèn, được gia đình đưa đi chơi trung thu, nhưng không phải tuổi thơ nào cũng được trọn vẹn và đẹp cả. Chúng ta hãy dành vài phút ngẫm nghĩ đến hình ảnh của những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ đang được cưu mang dưới vòng tay nhân ái của các ni sư, của những hình hài không nguyên vẹn, chỉ có thể bò lăn lốc và nói những câu không tròn vành rõ chữ. Tất cả đều đang mơ về một cái Tết thật ấm cúng và trọn vẹn như trăng tròn rằm tháng tám !

Các em kém may mắn này rất cần sự quan tâm, sẻ chia của toàn xã hội. Do đó Khoa Kế toán – Kiểm toán mong muốn mang đến cho các em có một “Tết trung thu” ấm áp tình yêu và tràn đầy sự chia sẻ với tất cả nhiệt huyết và yêu thương mình có, giúp các em hòa nhập với các bạn đồng trang lứa, xóa dần mặc cảm bản thân  là một lời khẳng định tình yêu thương mà toàn xã hội dành cho tất cả các em.

Chiều ngày 23/9/2012, khoa KT-KT đã tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái & Chào đón tân SV - năm 2012”, tại Sân trường Cơ sở 2 Trường Đại học Lạc Hồng. Đêm hội đã thu hút hơn 1.000SV tham dự.

Cuộc thi làm lồng đèn trung thu năm nay có 54 đội đăng ký tham gia. Trải qua gần 2 tiếng đồng hồ tham gia làm những chiếc lồng đèn trung thu dành tặng cho các trẻ em nghèo, khuyết tật. Từ những công cụ rất đơn giản như tre, giấy kiếng, nilon.… các bạn sinh viên đã tự tay hoàn thành được nhiều tác phẩm rất đẹp mắt và có ý nghĩa như chính chủ đề của chương trình hôm nay, đó là “trung thu nhân ái”. Ban giám khảo rất khó để lựa chọn được lồng đèn nào đẹp nhất vì chiếc lồng đèn nào cũng được các bạn tỉ mỉ, công phu, trang trí thật đẹp.

Đây không chỉ đơn thuần là 1 cuộc thi, hay 1 ngày hội giao lưu của các bạn sinh viên mà còn có mục đích to lớn, đó là nêu cao tinh thần nhân văn, lòng nhân ái. Những chiếc lồng đèn này sau khi được thực hiện toàn bộ số lồng đèn sẽ được đem tặng trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Sau phần thi làm lồng đèn trung thu là chương trình văn nghệ. Với nhiều tiết mục sôi động do các bạn sinh viên khoa KT-KT biểu diễn đã khiến cho bầu không khí đêm hội thêm phần phấn khích. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để mua quà bánh, dụng cụ học tập tặng các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trại Trẻ mồ côi Bé thơ (Long Bình).

Danh sách các tập thể và cá nhân ủng hộ  <==Click đây

Sau đây là một số hình ảnh:

Clip Chương trình Trung thu Nhân ái & Chào Tân SV 2012: http://www.youtube.com/user/doankhoatckt?feature=mhee

Quang cảnh của buổi chiều Hội thi làm lòng đèn

Ban giám khảo đang tiến hành chấm điểm chuẩn bị của các đội thi
Các đội chuẩn bị cho cuộc thi với tinh thần phấn khởi nhất
Và chung cuộc 12 đội được chọn ra từ 54 đội thi được lọt vào vòng thuyết trình
Cô Vưu Thị Thu Thủy trao giải khuyến khích cho 6 đội
Đồng chí Trần Hoàng Minh trao giải ba
Ts. Nguyễn Văn Tân trao giải nhì
Ts Huỳnh Đức Lộng trao giải nhất
Ts Huỳnh Đức Lộng và Ts Nguyễn Văn Tân đến tham dự với chương trình
Ts Huỳnh Đức Lộng trưởng khoa Kế Toán - Kiểm Toán phát biểu khai mạc chương trình văn nghệ Trung thu nhân ái và chào đón tân sinh viên năm 2012
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên khoa Kế Toán - Kiểm toán thể hiện

 

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Tân sinh viên, Trung thu nhân ái


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,002,003       1/602