Tin tức & Sự kiện

Hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra ngành Tài chính ngân hàng và Kế toán - Kiểm toán.

 

Nhằm thực hiện chỉ đạo của nhà trường về xây dựng chuẩn đầu ra, Khoa Tài chính - Kế toán đã tiến hành rà soát, điều chỉnh chuẩn đầu ra cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn, sự phát triển của khoa học, công nghệ đặc biệt là đáp ứng yêu cầu của các Nhà tuyển dụng, nhu cầu xã hội.

Được sự cho phép của Ban Lãnh Đạo nhà trường, Khoa Tài chính - Kế toán tiến hành tổ chức hội thảo chuẩn đầu ra năm 2015 nhằm hoàn thiện hơn chuẩn đầu ra mà khoa đã xây dựng dựa trên sứ mạng của Nhà trường và các ý kiến góp ý mà khoa nhận được từ các chuyên gia, nhà quản lý, những người làm kế toán và cựu sinh viên.

Sáng nay, ngày 15 tháng 10 năm 2015. Tại phòng B203 Cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng. Khoa Tài chính - Kế toán Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức Hội Thảo Xây Dựng Chuẩn Đầu Ra ngành Tài chính ngân hàng  và Kế toán - Kiểm toán.

Đến tham dự buổi Hội Thảo về phía Lãnh đạo  Khoa có TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán. Về phía các giảng viên của các trường đại học khác có PGS.TS Phan Đức Dũng - Đại học kinh tế luật – Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Ts. Bùi Công Luận - Đại học Nông Lâm, về phía các giảng viên trong trường có TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị Kinh tế Quốc tế, Ts. Trần Ngọc Hoàng- Khoa sau đại học. Và đại diện của các Ngân hàng Nông nghiệp, Ngân hàng Vietcombank, các doanh nghiệp, cựu sinh viên đang công tác tại các doanh nghiệp cũng đến tham dự và góp ý cho Hội Thảo.

Quy trình xây dựng chuẩn đầu ra của Khoa Tài chính - Kế toán được tiến hành theo quy trình như sau:

Thứ nhất: Khoa tiến hành rà soát dựa trên cơ sở hội thảo của lần 1, và  sứ mạng của trường Đại học Lạc Hồng.

Thứ hai: Gửi phiếu góp ý cho các nhà khoa học, các giảng viên, các chuyên gia, doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên lấy ý kiến góp ý.

Thứ ba: Khoa tiến hành tổ chức Hội Thảo, trên cơ sở đó hoàn chỉnh dự thảo chuẩn đầu ra qua  góp ý kiến của các nhà khoa học, giảng viên, các chuyên gia, của doanh nghiệp và cựu sinh viên và sinh viên.

Và sau khi nhận được đóng góp ý kiến, Khoa sẽ xin ý kiến của Lãnh đạo Nhà trường và ban hành chuẩn đầu ra chính thức cho ngành Tài chính ngân hàng và  Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Lạc Hồng.

 Tại buổi Hội Thảo Khoa đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến từ các nhà khoa học, chuyên gia, Quý thầy cô trong và ngoài trường, các doanh nghiệp, và cựu sinh viên của khoa đang làm công tác kế toán ở các doanh nghiệp, các ngân hàng trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và khu vực Đông nam bộ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội Thảo

Khoa Tài Chính - Kế Toán

chuẩn đầu ra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,982,918       9/648