Tin tức & Sự kiện

Khoa tài chính kế toán tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 06 lần 2

 

Chiều ngày 09  tháng 06 năm 2016 Khoa Tài chính - Kế toán Trường đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 06 lần 2

Đến tham dự buổi sinh hoạt có Ts. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, Ths. Nguyễn Cao Quang Nhật - Trưởng bộ môn tài chính doanh nghiệp, Ths, Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ môn ngân hàng. và các thầy cô trong các tổ bộ môn.

THam gia trình bày buổi sinh hoạt chuyên môn kỳ này là Ths. Võ Thị Hồng Phúc, Tổ tài chính doanh nghiệp. Trong buổi báo cáo Ths. Võ Thị Hồng Phúc đã trình bày là về chủ đề Giới thiệu về lĩnh vực bảo hiểm vi mô ở Việt Nam. Đánh giá tình hình phát triển của BHVM ở nước ta,từ đó đưa ra giải pháp phát triển trong thời gian sắp tới.

Bảo hiểm vi mô là sản phẩm được thiết kế dành cho các hộ nghèo, cận nghèo hoặc có thu nhập thấp, vì vậy nó đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo. Thông qua việc phân tích tình hình hoạt động và phân phối dịch vụ bảo hiểm vi mô của hai nhà cung cấp: Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Quỹ An sinh thuộc Hội Khuyến học, bài báo cáo đã cung cấp cho chúng ta thấy được bức tranh tổng thể về bảo hiểm vi mô ở Việt Nam. Từ đó đưa ra các nhân tố tác động đến sự phát triển của bảo hiểm vi mô, nguyên nhân bảo hiểm vi mô bị thu hẹp và đề xuất giải pháp phát triển bảo hiểm vi mô ở Việt Nam.

Qua buổi trao đổi chuyên môn các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật đầu tư chứng khoán  và những ảnh hưởng của nó đối với thị trường tài chính, qua đó giúp cho các giảng viên hiểu sâu hơn cho quá trình giảng dạy.

Một số hình ảnh

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Chuyên môn, tài chính, bảo hiểm, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,995,135       1/682