Tin tức & Sự kiện

Ý vị ngày họp mặt cựu sinh viên Khoa tài chính-Kế toán năm 2017

Cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến chào mừng 20 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Tài chính-Kế toán (TCKT) đã tổ chức họp mặt Cựu sinh viên vào ngày 12/8/2017 tại Golden Lotus với gần 300 các cựu sinh viên về tham dự.

Description: https://scontent.fsgn3-1.fna.fbcdn.net/v/t35.0-12/20841231_506927229650403_1954951508_o.jpg?oh=7a554037a48e9ad7ccb56f07a4a3c4e0&oe=59973A57

Chương trình họp mặt có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết các anh chị cựu sinh viên,  góp phần thúc đẩy mọi hoạt động của nhà trường, tạo không khí đoàn kết, thân ái giữa các thế hệ sinh viên. Bên cạnh đó, đây là dịp để các anh chị cựu sinh viên từng học tại mái trường ĐH Lạc Hồng trở về thăm trường. Qua đó, thể hiện tình cảm với mái trường, sự kính trọng tri ân với thầy cô giáo, đồng thời gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa thầy cô và cựu sinh viên các khóa …

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy ấm áp và xúc động với sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng, các thầy cô và các cựu sinh viên Khoa TCKT.

Description: D:\dung\kt3.jpg

Từ năm 2005, xuất phát từ nhu cầu học tập ngày càng tăng đối với các ngành Kinh Tế, Khoa Tài chính – Kế toán được thành lập trên cơ sở tách ngành Kế toán và ngành Tài chính – Ngân hàng ra khỏi Khoa Kinh Tế theo Quyết định số 298 ngày 17/09/2005 của Hiệu Trưởng Trường Đại học Lạc Hồng. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Khoa đã và đang ngày càng phát triển và không ngừng đổi mới. Các cựu sinh viên của Khoa sau khi tốt nghiệp hầu hết đã có việc làm và không ít người đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các ngân hàng thương mại, doanh nghiệp và tổ chức tín dụng,…

Trong dịp họp mặt lần này, với sự trở về của gần 300 cựu sinh viên thật sự là một bất ngờ lớn xen lẫn hạnh phúc của tập thể các thầy cô Khoa TCKT. Ngay từ đầu chương trình, không khí ấp áp, thân mật đã tràn ngập hội trường. Các cựu sinh viên ai ai cũng vui mừng và xúc động khi gặp các thầy cô giáo cũ và gặp lại bạn bè cùng lớp sau nhiều năm xa cách.

Tại buổi họp mặt, các cựu sinh viên cũng đã thống nhất bầu chọn Ban liên lạc cựu sinh viên với 17 thành viên đại diện cho các Khóa. Trong thời gian sắp tới, với những định hướng đề ra hứa hẹn rằng Ban liên lạc Cựu sinh viên mới sẽ thực hiện nhiều hoạt động và chương trình thiết thực, ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại Khoa.

Buổi họp mặt đã kết thúc trong sự lưu luyến của các cựu sinh viên về mái trường ĐH Lạc Hồng, về Khoa Tài chính-Kế toán, về những người thầy, người cô và bạn bè đã từng gắn bó trong suốt những năm Đại học.

Description: D:\dung\c14.jpg

Vâng, có thể những kỷ niệm của ngày hôm qua sẽ trở thành quá khứ, nhưng với chúng tôi-những kỷ niệm này, những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ phai nhạt… Xin mãi cất giữ trong tim những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi họp mặt ngày hôm nay, để rồi vững tâm bước tiếp với niềm tự hào và những tâm huyết về nghề lái đò:

“…Một con đò dầm dãi nắng mưa

Lặng lẽ chở từng dòng người xuôi ngược

Khách sang sông tiếp hành trình phía trước

Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò?...”

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

cựu sinh viên, họp mặt, kế toán, tài chính, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,882,832       1/508