Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức tiệc tất niên năm 2020

Ngày 15-01-2021 tại Sân giáo dục thể chất Trường Đại Học Lạc Hồng, Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức buổi họp mặt cuối năm nhằm gửi những lời tri ân sâu sắc dành cho tập thể giảng viên, nhân viên và inh viên của Khoa.

TS. Nguyễn Văn Hải gửi lời chúc tới khách mời, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Khoa

Buổi họp mặt cuối năm với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên các khóa, khách mời, giảng viên và nhân viên của Khoa.

MC dễ thương dẫn dắt chương trình

Trong không khí háo hức đón chờ mùa xuân mới, bữa tiệc tất niên Khoa chính là giây phút mọi người cùng nhau sum họp, nhìn lại những điều đã qua và cùng quyết tâm hoàn thành mục tiêu trong năm học mới.

Sinh viên khóa đêm chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Khoa

Buổi họp cuối năm – tiệc tất niên của Khoa diễn ra vô cùng hào hứng, sôi nổi với phần bốc thăm trúng thưởng  những phần quà đầy giá trị và cả những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ chính những vị khách mời, giảng viên, nhân viên và sinh viên.

Sinh viên khóa ngày chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Khoa

Bữa tiệc tất niên của Khoa Tài chính – Kế toán đã diễn ra thành công và tốt đẹp, với niềm vui trên từng ánh mắt, nụ cười của toàn thể khách mời, giảng viên, nhân viên và sinh viên có mặt.

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực!

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức tiệc tất niên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,878,767       3/449