Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa Tài chính-Kế toán tạo điều bất ngờ tại Hội thao LHU 2021

Sáng ngày 25/4/2021 tại Trung tâm giáo dục thể chất Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Hội thao Sinh viên LHU năm học 2020 – 2021.

Hội thao Sinh viên LHU năm nay được tổ chức quy mô hơn so với các năm, gồm 9 bộ môn thi đấu với 23 thể loại và quy tụ hơn 652 vận động viên. Với 10 đội bóng đá nam, 6 đội bóng đá nữ, 6 đội bóng chuyền nam 4 đội bóng chuyền nữ và còn rất nhiều bộ môn, hạng mục thi đấu khác.

Ngay sau buổi lễ khai mạc là các trận đấu diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu như: Nhảy bao bố, kéo co, bơi lội,… vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn cổ động viên tham gia và đến cổ vũ.

Khoa Tài chính Kế toán năm nay tham gia ở các hạng mục: Bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co nam, kéo co nữ, kéo co nam – nữ, cầu lông đơn nam, cầu lông đơn nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nữ, cầu lông nam – nữ.

Điều đặc biệt, Khoa đã tạo sự bất ngờ trong hạng mục kéo co và đạt giải cao: Nhất hạng mục kéo co nam, Nhất hạng mục kéo co nữ, Nhì hạng mục kéo co nam - nữ.

Hội thao LHU là sự kiện thể thao thường niên được tổ chức dành cho toàn thể sinh viên Đại học Lạc Hồng. Với mục đích tạo động lực giúp các em rèn luyện sức khỏe và đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4.

Dưới đây là một số hình ảnh hội thao:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,868,621       1/502