Tin tức & Sự kiện

Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán tham gia hội thảo “Khai thác tài nguyên giáo dục mở”.

Tài nguyên giáo dục mở - OER (Open Educational Resources) là một vấn đề mới và không dễ để hiện thực hóa trong cuộc sống, nhất là trong điều kiện cụ thể hiện nay trong khu vực giáo dục của Việt Nam. Với tiêu chí thúc đẩy sức mạnh của cả cộng đồng, bất kỳ tác giả nào khi đăng ký tài khoản trên hệ thống đều có thể đóng góp nội dung, cùng góp nên kho tri thức, phục vụ cho việc học tập, giảng dạy và nghiên cứu.

Chiều ngày 09/4/2022, trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tổ chức hội thảo “Khai thác tài nguyên giáo dục mở”.

Thầy PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng

Ông Phạm Ngọc Lan - Đại diện Hiệp hội

Tới dự buổi khai mạc, về phía Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam có Ông Phạm Ngọc Lan, Ông Lê Trung Nghĩa – Chuyên gia Tài nguyên Giáo dục mở; về phía trường Đại học Lạc Hồng có PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy cô giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán và hơn 70 cán bộ, giảng viên đến từ các khoa/trung tâm trong trường.

Ông Lê Trung Nghĩa – Chuyên gia Tài nguyên Giáo dục mở

Trong buổi tập huấn, Ông Lê Trung Nghĩa đã tập huấn và chia sẻ với các nội dung: Giới thiệu về Tài nguyên giáo dục mở; Kỹ năng về Tài nguyên giáo dục mở.

Sau nội dung chia sẻ, diễn giả và các học viên đã cùng nhau thảo luận trao đổi và tìm hiểu thông tin về nguồn tài nguyên mở vô tận này. Đây là cơ hội giúp giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng, trường ĐH Lạc Hồng nói chung tiếp cận và khai thác các tài nguyên giáo dục mở phục phụ trong công tác giảng dạy.

Khoa Tài chính – Kế toán

LHU, TCKT, 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,867,187       1/474