Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức Lễ tổng kết năm học và Trao bằng tốt nghiệp

Ngày 15 tháng 05 năm 2022, Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021 và Trao bằng tốt nghiệp tại Hội Quán Trấn Biên. Đến dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu Nhà trường có Cô NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng,  Thầy PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó hiệu trưởng, Thầy Đỗ Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong trường. Về phía khách mời có đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các giảng viên thỉnh giảng. Về phía khoa Tài chính - Kế toán, có Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng khoa, Thầy TS. Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng khoa và cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa. Đặc biệt trong buổi lễ có sự hiện diện của 87 tân cử nhân cùng quý vị phụ huynh đi cùng.

Năm học 2020 – 2021 với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuy nhiên Tập thể Khoa Tài chính – Kế toán đã từng bước vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra theo chiến lược phát triển của trường. Kết quả này được thể hiện rõ thông qua báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021 của Khoa. Trong năm học  2020 – 2021 Khoa sẽ quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra theo định hướng chỉ đạo của nhà trường.

Tại buổi lễ, Thầy PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ghi nhận kết quả và những thành tích mà Khoa đã đạt được trong năm học 2020 – 2021. Đồng thời, Thầy PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm cũng động viên, khuyến khích và có những ý kiến chỉ đạo đối với tập thể sư phạm Khoa, Từ đó, Khoa có hướng đi đúng đắn để ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp giáo dục của mình.

Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng Khoa tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của BGH nhà trường

Buổi lễ cũng đã tri ân những doanh nghiệp đã đồng hành và có nhiều đóng góp trong quá trình hình thành và phát triển của Khoa.

Đặc biệt, trong buổi lễ này, Khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 87 tân cử nhân, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học.

Lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021 và Trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, vui mừng và hạnh phúc của các tân cử nhân, quý phụ huynh.

Hình ảnh chi tiết xem theo link tại đây!

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, lễ tốt nghiệp, Khoa Tài chính Kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,611       1/612