Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức kiến tập cho sinh viên khóa 2020.

Thực hiện mục tiêu đào tạo gắn lý luận với thực tiễn, Khoa Tài chính-Kế toán đã tổ chức đợt kiến tập hè cho sinh viên Khóa 2020 nhằm giúp sinh viên có điều kiện vận dụng kiến thức đã học một cách toàn diện vào thực tế tại các công ty, doanh nghiệp. Thời gian kiến tập từ ngày 01/7/2022 đến ngày 30/7/2022.

Hoạt động kiến tập có vai trò quan trọng trong chương trình đào tạo của ngành học. Cùng với được giảng dạy, truyền đạt những kiến thức lý thuyết trên giảng đường thì thời gian kiến tập thực sự có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời sinh viên. Nó có vai trò không nhỏ trong việc giúp sinh viên trrưởng thành mà còn tạo ra những cơ hội, khả năng định hướng nghề nghiệp sau này.

Kiến tập là cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm kiến thức thực tế, môi trường công việc cũng như những kỹ năng cần thiết đối với ngành nghề của mình. Quá trình kiến tập giúp sinh viên hoàn thiện và ngày càng nâng cao kỹ năng mềm cho bản thân, từ đó đem lại nhiều khả năng lựa chọn cho cuộc sống sau này.

Hy vọng hoạt động kiến tập sẽ giúp sinh viên ngành Kế toán, ngành Tài chính-Ngân hàng học hỏi được nhiều bài học từ thực tiễn, vững bước tiếp trên con đường lựa chọn ngành nghề của mình.

Thông qua đây, Khoa Tài chính-Kế toán xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BLĐ Quý công ty, Quý Ngân hàng đã luôn đồng hành cùng khoa trong thời gian qua. Kính chúc Quý công ty, Quý Ngân hàng ngày càng vững mạnh và phát triển bền vững.

Hình ảnh SV tập huấn, trao đổi với Đại diện HDBank Chi nhánh Đồng Nai

Khoa Tài chính-Kế toán

FFA, TCKT, kiến tập, LHU, Tài chính Ngân hàng, Kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,869,223       1/249