Tin tức & Sự kiện

Đoàn-Hội Khoa TCKT: Tổ chức Cuộc thi nấu ăn chào mừng 20/11

Sáng ngày 12/11/2022, Tại Sân giáo dục thể chất - Trường Đại học Lạc Hồng, Đoàn - Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Món ngon yêu thương” nhằm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập TrườngSân chơi đã có sự tham gia và rất đông các bạn sinh viên, đoàn viên trong Khoa cổ vũ với tinh thần giao lưu, đoàn kết cao.

Đông đảo các đội tham gia

Tuy cuộc thi với thời gian kéo dài trong buổi sáng từ 7h00 đến 11h00 cùng ngày, song các bạn sinh viên đã đến từ rất sớm với lỉnh kỉnh nồi, niêu, soong, chảo, chén đũa… Có đội kỹ càng mang theo tới 2 bếp ga, 1 nồi cơm điện, một lò than nướng và rất nhiều phụ kiện khác... Những nét mặt lộ rõ sự hồ hởi và hào hứng nhưng không kém phần lo lắng đôi chút. Với đặc tính ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, các bạn SV đã thể hiện sự tỉ mĩ, khéo léo và kiên trì trong quá trình thực hiện món ăn.

Sinh viên tỉ mỉ trong việc trang trí nấu ăn

Tiêu chí chấm điểm cho các đội tham gia cụ thể như: món ăn ngon, trình bày thẩm mỹ, hợp vệ sinh, tiết kiệm, thuyết trình hay.

Sinh viên đội chơi chụp hình lưu niệm

Những món ăn đặc sắc tại hội thi

Các món ăn do các đội nấu và trình bày mang đầy ý nghĩa về sự sum họp gia đình, về hoàn cảnh sống của sinh viên, tình cảm của sinh viên đối với sinh viên, sinh viên đối với thầy cô giáo. Bên cạnh đó, cuộc thi đã xuất hiện rất nhiều món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, mang dấu ấn ba miền Bắc – Trung – Nam. Các đội thi kết hợp các món thành một bữa ăn mang nhiều ý nghĩa về sự đoàn kết, sum họp ba miền. Ban giám khảo đã làm việc rất nhiệt tình và nghiêm túc để đưa ra các quyết định cuối cùng mang tính công bằng nhất với kết quả sắc đáng nhất.

Cuộc thi kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày với sự luyến tiếc và hứa hẹn một cuộc thi mới đầy sôi nổi ở những năm tiếp theo.

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,625,014       1/636