Tin tức & Sự kiện

Thông tin của đoàn tuyển sinh khu vực miền trung

 

Với tinh thần trên, không quản ngại sau một đoạn đường dài, 6h30 sáng nay đoàn tuyền sinh gồm thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng đoàn, thầy Đặng Thành Hảo, Thầy Nguyễn Văn Dũng  đã đến và làm việc với các trường trung học:
1)     Trường PTTH Trần Cao Vân, có Thầy Mai Thành Đông, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô tiếp đoàn và hướng dẫn đoàn tiếp xúc với các học sinh. Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, TS Nguyễn Văn Tân trao phần tài trợ học bổng cho học sinh của Trường.
2)     Trường PTTH Nguyễn Trường Tộ, có Thầy Đinh Ngọc Định, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô trong Nhà trường tiếp đoàn và hướng dẫn đoàn tiếp xúc với các học sinh. Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, TS Nguyễn Văn Tân trao phần tài trợ học bổng cho học sinh của Trường.
3)     Trường PTTH Tây Sơn, có Thầy Nguyễn Duy Bửu, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô trong Nhà trường tiếp đoàn và hướng dẫn đoàn tiếp xúc với các học sinh. Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, TS Nguyễn Văn Tân trao phần tài trợ học bổng cho học sinh của Trường.
Ngày đầu tiên trong đợt tư vấn tuyển sinh năm 2010 các em học sinh đã quan tâm đến các ngành học của trường ĐH Lạc Hồng và mức học phí của trường hiện nay và các lớp trung cấp ngắn hạn của trường. Các thầy đã giải đáp những vướng mắc cùa các em rất tỷ mỹ và nhiệt tình. Ngày làm việc đầu tiên Đoàn đã đạt thành công mỹ mãn.
 
Sau đây là một số hình ảnh của đoàn trong ngày làm việc đầu tiên.

 
 
TS Nguyễn Văn Tân và các Thầy trong đoàn giới thiệu thông tin về Trường và các thông tin tuyển sinh “nóng hổi” đến với các bạn sinh viên tại các trường trung học
 
 

 

 
 
 
Các bạn học sinh đang đọc thông tin và nêu những vướng mắc của các bạn về Trường và các vấn đề trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.
 
 

 
Các bạn học sinh nhiệt liệt hoan nghênh những thông tin bổ ích mà đoàn đã mang đến
 
 

 Các thành viên trong đoàn dưới sự chỉ đạo của Thầy Tân, cùng nhau dán và treo băng rôn tại các trường trung học
 
 
Lúc 11 giờ, Đoàn làm việc tại Trường Tây Sơn. TS Nguyễn Văn Tân cùng Thầy Đặng Thành Hảo đang làm thủ tục trao học bổng và ghi vào sổ vàng của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Duy Bửu (người ngồi giữa) đã tiếp nhận.
 
Hiệu trưởng các trường, đại diện Ban giám hiệu cám ơn những thông tin quý báu mà đoàn đã cung cấp, sự tài trợ và chụp hình kỷ niệm với đoàn.
                                                                                                                                                                  THD
 
Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,119,217       11/758