Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc học tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn – K-Speech

   Chiều ngày 22/6/2013, các sinh viên ngành Hàn Quốc học, khoa Đông Phương đã có mặt tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM để cùng tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn -  K-Speech lần thứ nhất do Trung tâm Sejong Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn chi nhánh tại Việt Nam và Tạp chí Life Plaza tổ chức. Cuộc thi nhằm mục đích chọn ra ứng cử viên cho cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn quốc tế lần thứ 18 tại Hà Nội sắp tới.

   Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thí sinh với 3 đối tượng dự thi là:

    + Các thí sinh tiểu học và trung học người Hàn Quốc học trường Quốc tế Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh.

    + Các thí sinh Việt Nam đến từ các Khoa – Chuyên ngành Hàn Quốc Học và tiếng Hàn của các trường đại học miền Nam như Đại học Lạc Hồng, Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Ngoại ngữ và Tin Học Tp. Hồ Chí Minh, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức.

    + Và các thí sinh Việt Nam đến từ các Trung tâm tiếng Hàn ở Tp. Hồ Chí Minh như Trung tâm Sejong và Trường Ngoại ngữ Hàn – Việt.

   Đến với cuộc thi, Đại học Lạc Hồng với sự góp mặt của 02 thí sinh là Ngô Thị Thơm và Trần Thị Trúc Quyên. Hai bạn đều là sinh viên năm 3 ngành Hàn Quốc học.

   Với tinh thần nỗ lực hết mình cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên trong ngành, hai thí sinh của Khoa Đông Phương đã giành được giải “Sinh viên ưu tú”.

   Tuy đây không phải là giải cao nhất song không thể phủ nhật một điều, sinh viên ngành Hàn quốc học của Khoa Đông Phương, Đại học Lạc Hồng càng ngày càng để lại những dấu ấn tốt đẹp tại các sân chơi lớn trong cả nước.

   Dưới đây là một số hình ảnh từ cuộc thi:

Tiết mục biểu diễn Takwondo chào mừng

 

Phần trình bày của thí sinh Ngô Thị Thơm

 

Phần trình bày của thí sinh Trần Thị Trúc Quyên

 

 

Hai thí sinh nhận bằng khen và chụp hình cùng Ban tổ chức

 

Ngành Hàn Quốc, Khoa Đông Phương

cuộc thi, hùng biện tiếng Hàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,646,524       1/501