Tin tức

CLB Hàn Quốc học sinh hoạt định kì năm học 2013-2014

     Sáng ngày 08/12/2013, tại Khu du lịch Bửu Long (thành phố Biên Hòa), câu lạc bộ tiếng Hàn – khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh họat câu lạc bộ với chủ đề “Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thông qua các trò chơi đương đại của giới sinh viên Hàn” dành cho tất cả sinh viên ngành Hàn Quốc học.

     Mục đích của kì sinh họat này là nhằm tạo cho các sinh viên ngành Hàn Quốc học một số kĩ năng mềm như: khả năng tổ chức làm việc nhóm, hợp tác hoạt động thông qua các trò chơi tập thể hiện đang phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc.

     Qua các trò chơi năng động như “Truy tìm báo vật”, “Tam sao thất bản”… các thành viên tham gia buổi sinh họat đã có dịp giao lưu, tạo sự thân mật gắn kết giữa các khóa với nhau, cũng như học được cách làm việc theo nhóm sao cho có hiệu quả nhất. Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn đem đến cho sinh viên cơ hội ôn tập lại kiến thức ngôn ngữ dưới hình thức trải nghiệm hết sức thú vị và mới mẻ, giúp cho các bạn sinh viên biết thêm những cái mới lạ mà sách vở chưa đề cập đến.

     Trong không gian mở cùng những trò chơi mới lạ, các sinh viên ngành Hàn Quốc học thực sự đã có một buổi sinh hoạt câu lạc bộ tràn ngập không khí vui tươi, thân ái và gắn kết. 

     Và sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

              

Khoa Đông Phương học

câu lạc bộ, sinh hoạt, Hàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,117       1/528