Tin tức

Chào đón ngài phó Chủ tịch Hiệp hội Kocham đến thăm và làm việc với Khoa Đông phương học Trường Đại học Lạc Hồng

Vào lúc 13h00, ngày 10/9/2018 Khoa Đông phương học (Ngành Hàn Quốc học) Trường Đại học Lạc Hồng đã đón ngài Choi Heung Yeon, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Thương Mại và Công Nghiệp Hàn Quốc tại Trung Nam Bộ Việt Nam (KOCHAM) đến thăm và làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng.

Trong buổi trao đổi, Ngài Phó chủ tịch đã đề cập đến việc tài trợ 02 suất học bổng cho sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 của ngành Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 11 năm 2018 do Hiệp hội KOCHAM tổ chức lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Khoa Đông phương học cũng đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hiệp hội KOCHAM trong việc hỗ trợ các buổi học dành cho sinh viên ngành Hàn Quốc học liên quan đến Hàn Quốc như: Kinh tế, văn hóa đời sống, văn hóa doanh nghiệp, Haguel word… để bổ sung thêm kiến thức bổ ích cho sinh viên trước khi bước vào môi trường doanh nghiệp Hàn Quốc. Và muốn được nhận nhiều sự quan tâm của Hiệp hội đến Trường Đại học Lạc Hồng. Trong buổi gặp mặt này, ngài Choi Heung Yeon đã có hứa hẹn đáp ứng những đề nghị của Ngành.

Về phía KOCHAM cũng bày tỏ sự mong muốn nhận được sự giúp đỡ của phía Trường Đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chuyên ngành tiếng Hàn trong khu vực Đồng Nai nói riêng và khu vực Trung Nam Bộ nói chung.

Buổi trao đổi đã diễn ra trong không khí thân mật và hiệu quả.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trao đổi:

Tiến sĩ Nguyễn Thị Ảnh, Trưởng Khoa Đông phương học và các Thầy/Cô ngành Hàn Quốc học đón tiếp và làm việc cùng Ngài Choi Heung Yeon.

Ngài Choi Heung Yeon và Thư ký Nguyễn Thị Bích Thảo trong buổi trao đổi

 Các Thầy, Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện phía KOCHAM sau buổi trao đổi.

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Hiệp hội Kocham


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,471       1/641