Tin tức

Lễ trao Huy hiệu 45 và 40 năm tuổi Đảng

Ngày 21/12/2021, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định trao huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai cho các Đ/c Đảng viên trong Đảng bộ trường.

Tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng ủy Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Nguyên Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo, Nguyên Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng NaiHuy hiệu 40 năm Tuổi Đảng cho Đ/c Trần Văn Nguyện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nhà trường.

Đến dự buổi lễ trao huy hiệu Đảng, về phía Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai có Đ/c Bùi Quang Huy - Bí thư Đảng ủy khối; về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong Hội đồng trường và Ban Giám hiệu nhà trường; Các Đ/c là Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên của 11 chi bộ trong Đảng bộ nhà trường cũng có mặt tham gia buổi lễ. 

Hình 1: Đ/c Bùi Quang Huy trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan

 

Hình 2: Đ/c Bùi Quang Huy trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trần Văn Nguyện

 

Hình 3: TS Lâm Thành Hiển (ngoài cùng bên phải) - Hiệu trưởng nhà trường và Thầy Lê Văn Hùng (ngoài cùng bên trái) - Thư ký Hội đồng trường thay mặt Hội đồng trường và Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng các Đ/c Đảng viên nhận huy hiệu đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Bùi Quang Huy - Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh chúc mừng Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng trong dịp Đảng bộ có 02 đảng viên được đón nhận Huy hiệu 45 và 40 năm tuổi Đảng; đây không chỉ là vinh dự của Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng mà còn là vinh dự đối với cá nhân và gia đình các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Trải qua nhiều cương vị công tác, song ở  bất cứ cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí tiếp tục tích cực tham gia góp ý nhiều ý kiến tâm huyết trong công tác tại Trường Đại học Lạc Hồng, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; luôn gương mẫu và vận động gia đình, Nhân dân nơi cư trú  chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín cao ở khu dân cư. Đ/c Bùi Quang Huy mong rằng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng và luôn là tấm gương sáng cho thế trẻ noi theo.

Thay mặt đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi Lễ, đảng viên Nguyễn Thị Thu Lan phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; đây là vinh dự, tự hào của người đảng viên và coi đây như là việc tiếp sức về tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng, tin tưởng vững chắc hơn về những gì mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để công tác Đảng tại trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và công tác đảng tại Đồng Nai nói chung càng phát triển khởi sắc hơn nữa./.

Một số hình ảnh của buổi lễ (link): https://drive.google.com/drive/folders/1fTM2rxNbkWPbWtncu-zClUaIFekMQUul?fbclid=IwAR1x6jVMtXm_LLTps7RuM_y22nZNUV3nATrAb9jvlFKfac4QX7dRZCoFcEk

 

 

 

 

 

 

Đảng ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,094,629       1/478