Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập khối ngành kinh tế

            Chiều ngày, ngày 07/4/2021, TS. Lâm Thành Hiển – Q. Hiệu trưởng và ThS. Trương Anh Minh – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên đã tiếp Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa – Giám đốc phòng giao dịch Tam Hiệp - Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) – Chi nhánh Đồng và các công sự của MB Bank.

          Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này.Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia. Tại Đồng Nai MB Bank có 5 địa điểm giao dịch (CN Đồng Nai, Tam Hiệp, Long Khánh, Long Thành và Quyết  Thắng).

        Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa – Giám đốc phòng giao dịch Tam Hiệp cho biết: Với lợi thế là Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, là top 3 Ngân hàng có thu nhập bình quân/nhân viên cao nhất hệ thống ngân hàng (theo thống kê năm 2020), MB tự tin có thể cùng với Trường Đại học Lạc Hồng đem lại cho các thế hệ sinh viên hiện hữu và tiếp theo của Nhà trường những giá trị lớn lao về nghề nghiệp, đào tạo và thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng. Chỉ cần các bạn sinh viên có tố chất, có nỗ lực và quyết tâm trở thành những Banker tài giỏi, mang dấu ấn của Đại học Lạc Hồng và cả MB.

        Trong xu thế phát triển không ngừng của hệ thống, MB liên tục mở rộng mạng lưới, thành lập thêm nhiều điểm giao dịch mới mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đó, ngoài việc tuyển dụng nhân sự trên các kênh, chúng tôi còn có mong muốn hợp tác với các trường đại học có uy tín, danh tiếng trên địa bàn để tiếp nhận, đào tạo đội ngũ nhân sự phục phụ cho hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.

      Trên tinh thần đó, chúng tôi xin đề xuất với Quý Nhà trường: Chương trình hợp tác tuyển dụng và tiếp sinh viên thực tập. Mục tiêu của chương trình là:

  •        Đối với Nhà trường: Có kênh đối tác chuyên nghiệp, chất lượng nhận sinh viên thực tập; Sinh viên của Trường yên tâm khi theo học các khoa tài chính, kinh tế, ngân hàng… vì được tạo điều kiện tiếp xúc, hướng nghiệp, đào tạo trong môi trường ngân hàng hàng đầu thị trường, từ đó có động lực cao hơn trong học tập, tốt nghiệp.
  •         Đối với MB: Có nguồn nhân lực tiềm năng được đào tạo tốt từ trường đại học uy tín; cơ hội tuyển dụng chủ động từ môi trường giáo dục uy tín, danh tiếng.
  •  

        Với trên 60% nhân sự của MB Bank tại Đồng Nai tốt nghiệp từ Đại học Lạc Hồng, chúng tôi tin tưởng các nội dung hợp tác trên đây sẽ giúp ích cho sự phát triển bền vững, sự tăng trưởng đột phá cho hoạt động của Nhà trường và MB. Chúng tôi chân thành cảm ơn và chúc cho các chương trình hợp tác sắp tới giữa Trường Đại học Lạc Hồng và MB đạt được thành công, kỳ vọng.

Lãnh đạo hai bên cùng trao đổi

Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa – Giám đốc phòng giao dịch Tam Hiệp cho biết thêm:

Chúng tôi sẽ trình cấp trên xem xét để có những chính sách hỗ trợ tối ưu cho sinh viên Lạc Hồng trong thời gian tới

TS Lâm Thành Hiển – Q. Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến BGĐ Ngân hàng và mong muốn hai bên sẽ hợp tác lâu dài để viên khối ngành kinh tế có nhiều sự lựa chọn công việc và Ngân hàng có đủ nguồn nhân lực chất lượng

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

việc làm, thực tập, lạc hồng, MB bank, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,418       1/490