Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Sinh viên Lạc Hồng nhận học bổng từ Công ty TNHH Brother Saigon

Sáng ngày 28/3/2022,  PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên, Cô Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng ngành Nhật Bản học – Khoa Đông phương, cùng 10 sinh viên nhận học bổng, 20 sinh viên 19DN111 và một số quý thầy cô đã đến tham dự buổi trao học bổng và tham quan Công ty TNHH Công nghiệp Brother Sài Gòn.

Đón tiếp đoàn là ông Tsuji Seiji – Tổng Giám đốc, ông Miyake Yasuo – Giám đốc nhà máy, ông Sobue Kousuke – Trưởng phòng Hành chính nhân sự. Cùng tham dự buổi lễ còn có Bà Bùi Thị Liễu – Phó Chủ tịch thường trực – Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Đồng Nai. Ông Nguyễn Xuân Nghĩa – Quản lý QA/QC Công ty Sakura. Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao – Trưởng bộ phận tổng vụ Công ty TNHH Maspro Việt Nam và Đài truyền hình Đồng Nai cùng phối hợp đưa tin.

Được thành lập năm 2011 tại Việt Nam và toạ lạ tại KCN Amata, hơn một thế kỷ qua, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Sài Gòn được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Được thành lập từ năm 1908 tại Nhật Bản, đến nay Brother đã có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường in ấn, in nhãn và may thêu. Sản phẩm chính bao gồm: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may gia đình.

Một nhãn hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới với phương châm “khách hàng là trên hết”, Brother vẫn đang tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp tối ưu nhất.

Brother luôn ý thức được tầm quan trọng của việc thực hiện những trách nhiệm và nghĩa vụ của một công dân, một tổ chức đối với xã hội và cộng đồng. Điều này được thể hiện rõ qua hàng loạt những chính sách và chương trình mà Brother đã và đang thực hiện. Năm 2022 chúng tôi rất vui khi được trao tặng 20 triệu đồng cho 10 bạn sinh viên Khoa Đông phương – Trường Đại học Lạc Hồng. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong những năm sau và luôn hoan nghênh các bạn sinh viên Lạc Hồng đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm tại nhà máy của chúng tôi.

Thay mặt Nhà trường PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo Công ty và chia sẻ khó khăn với các bạn sinh viên của Trường. PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh cũng gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Đồng Nai, Công ty Cổ phần Amata, Công ty Sakura và Công ty TNHH Maspro Việt Nam cùng tham dự buổi lễ này.

Lãnh đạo các đơn vị

và sinh viên nghe giới thiệu về Công ty

Nghe giới thiệu các sản phẩm

và tham quan nhà máy

ông Tsuji Seiji – Tổng Giám đốc (người mặc áo xanh) trao học bổng cho sinh viên

Lãnh đạo nhà Trường tặng quà cho Công ty Brother

và Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Đồng Nai

Gừi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Amata

Cùng chụp hình lưu niệm

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,317       1/531