Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LHU và Vietcombank Đồng Nai

Sáng 06/4/2022 tại trụ sở của Vietcombank Đồng Nai đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Đồng Nai. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Huy, Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán; Th.S Nguyễn Hải Quân, Trưởng BP.QHDN&HTSV và TS. Nguyễn Văn Hải,Phó trưởng Khoa Tài chính – Kế toán. Tiếp đón lãnh đạo Nhà trường là Ban Giám đốc Vietcombank – CN Đồng Nai Ông Phạm Thành Vinh, giám đốc; Ông Trần Nam Trung, phó giám; Ông Nguyễn Như Việt, Trưởng phòng HCNS; Bà Nguyễn Thị Thuý, Phó phòng KH bán lẻ;

Thành lập ngày 01/4/1991, Vietcombank là ngân hàng số 1 tại Việt Nam, là một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu có đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đã tạo dựng nên một Vietcombank Đồng Nai lớn mạnh về quy mô, chuẩn mực về hoạt động, hiệu quả kinh doanh được thể hiện qua những con số ấn tượng: mạng lưới giao dịch rộng khắp trên địa bàn tỉnh, tổng tài sản sinh lợi trên 30.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên 600 tỷ. Tổng số khách hàng có quan hệ và thiết lập giao dịch hơn 400 ngàn khách hàng.

Được thành lập vào ngày 24/9/1997, Đại học Lạc Hồng trở thành Trường đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai và cho tới nay, trường đã trở thành một Trường đại học đa ngành, đa nghề. Với slogan “Khát vọng dẫn đầu”, Trường đại học Lạc Hồng có tầm nhìn “Đến năm 2030, trở thành trường đại học định hướng ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam”. Với mục tiêu: “Trường ĐH Lạc Hồng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức, có các phẩm chất chính trị, đạo đức và xã hội, có năng lực sáng tạo, có trách nhiệm nghề nghiệp và sức khỏe để góp phần quan trọng vào sự phát triển của xã hội”.

Hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên LHU tốt nghiệp có được kỹ năng và làm việc ngay trong các cơ quan, doanh nghiệp... đặc biệt là môi trường ngân hàng. Trong những năm qua Trường đại học Lạc Hồng không ngừng đổi mới toàn diện, chú trọng phát triển bền vững với việc đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy, cải thiện cơ sở vật chất và đặc biệt tăng cường quan hệ với các đối tác trên nhiều phương diện khác nhau. Trong đó Nhà Trường luôn đặc biệt quan tâm đến việc thiết lập mối quan hệ với các ngân hàng trong việc tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm trong môi trường thực tế, được tiếp cận với các phần mềm mô phỏng nghiệp vụ ngân hàng cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Với mục đích chính là:

  • - Tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển;
  • - Phối hợp thực hiện công tác thông tin giới thiệu của nhau nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục theo đúng chủ trưởng của Đảng và Nhà Nước, hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của đơn vị.

“Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn sinh viên Lạc Hồng đến thực tập và ứng tuyển vào Vietcombank, với môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tôi tin rằng các bạn sẽ được hòa nhập và phát huy hết toàn bộ khả năng của mình để tích cực đóng góp và cống hiến….” -  Trích lời phát biểu của Giám đốc Vietcombank – CN Đồng Nai - Ông Phạm Thành Vinh.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường và sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đón tiếp nồng hậu, cảm ơn BTC buổi lễ chuẩn bị chu đáo và long trọng. Chúng tôi mong rằng hai bên sẽ xúc tiến các nội dung trong bản ghi nhớ trên tinh thần hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để phấn đấu đến một mục đích chung.

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp nhận 20 triệu học bổng từ Vietcombank CN Đồng Nai

Lãnh đạo nhà trường

và sinh viên tham quan hệ thống Vietcombank CN Đồng Nai

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

doanh nghiệp, ký kết, Vietcombank


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,376,152       1/635