Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Đại học Lạc Hồng đồng hành với Ngân hàng SCB giải quyết nỗi lo tài chính cho sinh viên.

    Trải qua thời gian dịch bệnh Covid kéo dài, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, thời điểm này nền kinh tế đang dần ổn định, nhưng nhiều hộ gia đình vẫn đang trong hoàn cảnh khó khăn, để giải quyết bài toán kinh tế cho các hộ gia đình có con em sắp bước vào học tại trường Đại học Lạc Hồng.

    Nắm bắt được tình hình thực tế, ngày 19/5/2022 Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ngân hàng SCB để giải quyết vấn đề tài chính cho con em chúng ta vào học tại trường.

    Lãnh đạo Ngân hàng SCB đưa ra các gói vay không lãi suất để đóng học phí cho sinh viên, sau đó hoàn trả vào hàng tháng tiếp theo, ưu đãi này chỉ dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại Đại học Lạc Hồng.

    Với thủ tục giải ngân nhanh chóng và đơn giản, sinh viên chỉ cần photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu và xác nhận đang là sinh viên trường Đại học Lạc Hồng thì Ngân hàng SCB sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục trong thời gian sớm nhất để giải quyết phần nào âu lo về bài toán kinh tế cho phụ huynh, giúp sinh viên yên tâm học tập không bị gián đoạn.

    Thông qua chương trình kết nối trường Đại học Lạc Hồng muốn nhắn nhủ đến quý phụ huynh yên tâm khi cho con em đăng ký vào trường Đại học Lạc Hồng để học.

    Trường Đại học Lạc Hồng đào tạo gồm 9 khoa, 21 ngành, khối ngành Kinh tế, khối ngành Kỹ thuật, khối ngành Ngôn ngữ, đặc biệt trường còn đào tạo khối ngành sức khỏe.

Đăng ký xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng TẠI ĐÂY

Sau đây một số hình ảnh trong trong buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Lãnh đạo LHU 

Lãnh đạo LHU chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo SCB

 Tuy nhiên, đây mới là buổi làm việc đầu tiên với nhau, để triển khai chương trình nhanh chóng, SCB và Lạc Hồng sẽ bàn bạc chi tiết hơn và có buổi ký kết cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Q.A - TT.TS & QHCC

Q.A. TTTS & QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,384,141       1/250