Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lãnh đạo Công ty TNHH Topaband Smart thăm và làm việc với Trường

Chiều ngày 18/4/2022, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Thầy Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ Công chúng và Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên tiếp Ông Geng Bin –  Tổng Giám Đốc , Ông Võ Thanh Sang –  Nhân viên tuyển dụng  và BÀ Dương Thị Minh Thúy –  Nhân viên đào tạo Công ty TNHH Topaband Smark Đồng Nai.

Thành lập năm 1996, năm 2007 được niêm yết trên bảng chứng khoán vừa và nhỏ, Topband hiện đã phát triển thành hạt nhân đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật điều khiển thông minh của Trung Quốc, không ngừng mở rộng lĩnh vực ứng dụng và trở thành nhà cung cấp giải pháp điều khiển thông minh hàng đầu, sản phẩm bao gồm các thiết bị điều khiển thông minh như: thiết bị gia dụng cao cấp, điều khiển công nghiệp, công cụ điện, công cụ làm vườn, rô bốt, pin lithium, động cơ hiệu xuất cao, thiết bị chiếu sáng thông minh. Công ty là một thể thống nhất giữa R&D, sản xuất và bán hàng. Công ty có đội ngũ R&D mạnh, dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp và hệ thống dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh; cung cấp các sản phẩm và giải pháp điều khiển thông minh chất lượng tốt nhất, cũng như các dịch vụ JDM / ODM / EMS. Đầu năm 2021 công ty được cấp phép hoạt động tại KCN Lộc An –  Bình Sơn, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tuy còn non trẻ nhưng hiện công ty đã có lực lượng nhân sự hùng hậu với hơn 1000 công nhân, 200 nhân viên và chuyên gia nước ngoài.

Được biết đến là Đại học hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai nên chúng tôi mong muốn và chào đón các bạn sinh viên của LHU đến Công ty thực tập và làm việc. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, năng động và sáng tạo để đào tạo các bạn trước khi trở thành nhân viên chính thức của Topaband - Ông Geng Bin – Tổng Giám Đốc mở lời. Năm 2022 chúng tôi cần khoảng 60 sinh viên ngành Cơ điện tử, Tự động hoá, ngôn ngữ Trung ……. Hy vọng trong thời gian sớm nhất chúng tôi được đón tiếp Lãnh đạo Nhà trường, Quý Thầy (Cô) và sinh viên đến tham quan Công ty Topaband tại Long Thành. Chúng tôi cũng mong muốn được ký bản ghi nhớ giữa hai bên sớm để hợp tác lâu dài với nhau nhiều lĩnh vực khác nữa.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Nhà trường và mong muốn một ngày gần nhất được đến tham quan công ty và ký bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Topaband.

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

Topaband Smark, tuyển dụng, sinh viên, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,383,102       2/459