Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Khoa Ngôn ngữ Anh đưa sinh viên tham quan nhà máy Ajinomoto.

  Cuối tháng 11 vừa qua, các bạn sinh viên khóa 19 (gồm các lớp 19AV111, 112, 113, 114) đã đến tham quan nhà máy sản xuất thực phẩm và gia vị lớn nhất tại Việt Nam. Đây là dịp để cho các bạn có cơ hội tìm hiểu một trong những ngành công nghiệp chế biến thực phẩm của Nhật tại Biên Hòa, Đồng Nai. Thành thật mà nói, đây là một trong những chuyến tham quan đầy thú vị và bổ ích

Các bạn sinh viên tham quan khu sản xuất và khu xử lý nước thải của công ty

Các bạn sinh viên được tham gia làm bếp cùng bếp trưởng số 1 của nhà máy

Đại diện khoa, Thầy Phạm Thanh Bình trao quà và nói lời cám ơn công ty

Chuyến tham quan nhà máy Ajinomoto đã được chuẩn bị từ rất lâu bắt nguồn từ sự trao đổi làm việc giữa Thầy Phạm Thanh Bình và phía lãnh đạo công ty, đặc biệt là anh Đinh Đình Hiếu đã nhiệt tình giúp đỡ cho đoàn.

Trong suốt quá trình tham quan, anh Hiếu, anh Trần Hoàng Phú Quý và một số anh chị các phòng ban đã dành suốt cả buổi chiều để hướng dẫn các em đi tham quan các khu sản xuất, đóng gói, xử lý chất thải và đặc biệt là khu vực giao lưu và tham gia làm bếp. Các bạn đã được làm một số món ăn và thức uống rất ngon và bổ dưỡng. Cuối buổi tham quan, có rất nhiều câu hỏi của các bạn dành cho nhà máy và đều được các anh chị trả lời và giải thích rất rõ ràng. Thay mặt đoàn tham quan, Thầy Phạm Thanh Bình đã nói lời cảm ơn đến sự giúp đỡ của ban lãnh đạo công ty Ajinomoto, lãnh đạo nhà nhà máy đã tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên được mở mang kiến thức và hiểu nhiều hơn về quy mô, công nghệ của một trong những ngành công nghiệp chế biến của Nhật tại Việt Nam. Qua chuyến tham quan này, các bạn sẽ hiểu hơn về hoạt động của nhà máy Ajinomoto nói riêng và  nền công nghiệp của Nhật nói chung.

Một chuyến đi thành công tốt đẹp, tràn đầy bổ ích. Khoa Ngôn ngữ Anh cũng mong phía công ty sẽ tạo nhiều cơ hội hơn nữa để sinh viên của khoa có dịp tham quan, học hỏi nhiều hơn về con người, công nghệ, văn hóa và đất nước Nhật Bản.

Thầy và trò khoa Ngôn ngữ Anh khi ra về đều có quà

TT.TS & QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,383,692       1/479