Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội Thảo việc làm cho sinh viên.

Tham dự Hội thảo có ông Phạm Văn Thơm – Trưởng khu vực kinh doanh cao cấp Công ty Manulife, ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn – Phó Giám đốc công ty FPT Đồng Nai, Thầy Trần Dũng – Phó Ban Hỗ trợ sinh viên, Thầycác thầy (cô) Trong Ban Hỗ trợ sinh viên và hơn 200 sinh viên các khoa Quản trị kinh tế Quốc tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán và Công nghệ thông tin.

Trao đổi tại Hội thảo Phó giám đốc Công ty FPT (Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn) chia sẻ những kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn tại các doanh nghiệp, các chế độ về quyền và nghĩa vụ của sinh viên khi làm việc tại FPT.

Riêng ông Phạm Văn Thơm – Trưởng khu vực kinh doanh cao cấp Công ty Manulife thì truyền tải các kỹ năng xử lý công việc, cách thiết kế kế hoạch cho bản thân (theo ngày, tháng, năm) và cách tiếp cận, phân tích, khảo sát và đánh giá thị trường ….

Với mong muốn các em trước khi ra trường có thêm hành trang vững vàng quá trình làm việc của mình trong tương lai thì buổi hội thảo đã đạt thành công như mong đợi và hành năm sẽ có nhiều buổi hội thảo tương tự diễn ra cho sinh viên tất cả các khoa trong trường.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo

Văn nghệ chào mừng Hội thảo

Ông Phạm Văn Thơm – Trưởng khu vực kinh doanh cao cấp Công ty Manulife (áo đen)

Sơ vấn và giải đáp thắc mắc của sinh viên

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,138       1/530