Hoạt động

Khởi động Kỳ thi tốt nghiệp đợt 2/2015

Kết quả của Kỳ thi tốt nghiệp là một trong những tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo của nhà trường. Đồng thời ghi nhận kết quả học tập của sinh viên. Qua đó, nhà trường xét tốt nghiệp dựa vào kết quả 3 môn thi gồm: Chính trị, Chuyên ngành và Cơ sở ngành. 

Sáng nay (18/07/2015), Kỳ thi tốt nghiệp đợt 2/2015 của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức khởi động. Gần 300 cán bộ, giảng viên, nhân viên và đội an ninh trật tự được huy động để phục vụ kỳ thi. 8:00 cùng ngày, 1.600 sinh viên đã bước vào môn thi tốt nghiệp chính trị tại 3 điểm thi của Trường đại học Lạc Hồng (cơ sở 2, 3 và 5).

Thầy Lâm Thành Hiển

Ông Lâm Thành Hiển - Trưởng điểm thi CS2 tiến hành sinh hoạt hội đồng

Hiện tại, tuy đang trong giai đoạn nghỉ hè, nhưng để đảm bảo công tác tổ chức, nhà trường đã tăng cường đội ngũ cán bộ phục vụ kỳ thi. Dưới sự phân công của nhà trường, đội ngũ cán bộ, nhân viên đã tích cực hoàn thành nhiệm vụ.

Sinh hoạt trước giờ thi

Cán bộ coi thi nhắc nhở về quy chế thi 

Trước đó, công tác tập huấn cán bộ coi thi và các khâu tổ chức được thực hiện chu đáo. Bước vào ngày thi chính thức, (7:00) các Trưởng điểm thi đã tổ chức các bước sinh hoạt hội đồng. Đồng thời, nghiêm khắc nhắc nhở cán bộ coi thi thực hiện đúng trách nhiệm trong quá trình làm nhiệm vụ.

Kiểm tra thông tin thí sinh

Dưới sự giám sát của Ban Thanh tra - Ông Diệp Cẩm Thu;

Tổ Thư ký hướng dẫn thí sinh làm cam kết xác minh điều kiện dự thi

Sau môn thi đầu tiên, đánh giá chung đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo lịch trình, 2 tuần sau (01/08) – sinh viên sẽ thi tiếp các môn thi Chuyên ngành. 

Dự kiến, cuối tháng 07/2015 nhà trường sẽ công bố điểm thi môn chính trị.

Diễm Nhi

tốt nghiệp, chính trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,165,207       1/535