Hoạt động

Sáng kiến kinh nghiệm - tâm huyết và nhiệt tình lao động

"Tâm huyết và nhiệt tình ..." là nhận xét của NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường trước thành công của “Hội nghị giải pháp sáng kiến kinh nghiệm lần thứ VI năm 2015" của Trường đại học Lạc Hồng. Chương trình được diễn ra vào sáng nay 30/06/2015. Chung cuộc, Hội đồng đánh giá dành điểm cao nhất cho nhóm tác giả Lương Quốc Sơn, Phạm Hồng Thái (Trung tâm Thông tin Tư liệu) với giải pháp “Hệ thống thông tin ME của Trường đại học Lạc Hồng”.

Thầy Nguyễn Văn Nam

Thầy Nguyễn Văn Nam thay mặt Hội đồng đánh giá đặt câu hỏi cho tác giả

Bên cạnh sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường, còn có Hội đồng đánh giá gồm: Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; Ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch Công đoàn và Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học.

Được biết, hội nghị năm nay, đã thu hút 17 giải pháp sáng kiến kinh nghiệm của các đơn vị trong toàn trường. Sau công tác đánh giá, nghiệm thu tại từng đơn vị. BTC đã chọn ra 7 giải pháp tiêu biểu nhất cùng tham gia báo cáo tại hội nghị. Với số điểm trung bình là 96.3, Trung tâm Thông tin Tư liệu xuất sắc giành giải Nhất của hội nghị năm nay. Cạnh đó, cùng đạt vị trí thứ hai (92 điểm) là 2 giải pháp: “Triển khai đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trực tuyến phục vụ tuyển sinh” – nhóm tác giả Đoàn Thị Hà và Nguyễn Văn Trung (Phòng Đào tạo) và “Thiết kế chế tạo mô hình thực hành Trang bị điện trong công nghiệp” của tác giả Ngô Thanh Bình (Khoa Cơ điện – Điện tử)

Ngô Thanh Bình

Thầy Ngô Thanh Bình (Khoa Cơ điện - Điện tử) tâm huyết chia sẻ giải pháp

"Thiết kế và chế tạo mô hình thực hành Trang bị điện trong công nghiệp".

KHOA MÔI TRƯỜNG

Cô Đoàn Thị Tuyết Lê (bên phải) và cô Đỗ Minh Anh - Khoa KT Hóa học và Môi trường

Trước khi khép lại hội nghị, thầy Hiệu trưởng có nhiều chia sẻ sâu sắc: “Mỗi giải pháp đều mang tính ứng dụng rất cao. Qua đó, cho thấy tâm huyết và sự nhiệt tình của mỗi cán bộ, giảng viên trong việc mang đến lợi ích chung cho toàn trường. Trong nhiều năm qua, từ mỗi bước tiến của nhà trường, điều quang trọng nhất chính là trí tuệ của người thầy kết hợp với tinh thần học tập của sinh viên.” 

Thầy Đỗ Hữu Tài
Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao các giải pháp của năm nay

Kể từ năm 2009 đến nay,  hoạt động sáng kiến kinh nghiệm ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu. Qua đó phát huy được tính sáng tạo và đạt được hiệu quả cao trong công tác giảng dạy cũng như quản lý, đào tạo của nhà trường. Đây còn là dịp để cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường chia sẻ những sáng kiến trong công việc, những kinh nghiệm đúc kết được từ quá trình lao động sáng tạo của một tập thể. Đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng trong công cuộc giáo dục toàn diện của nhà trường.

Diễm Nhi

sáng kiến, giải pháp, nghiên cứu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,811,480       1/653