Hoạt động

Họp mặt Hội Nữ trí thức LHU

Chiều ngày 22/10, chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt hội viên và thông qua một số kiến nghị đẩy mạnh hoạt động của Hội trong tương lai.

Hội Nữ tri thức Đại học Lạc Hồng

Buổi họp mặt có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh – Chủ tịch Hội Nữ trí thức Tỉnh Đồng Nai – P.Hiệu trưởng; Bà Lê Thu Thuỷ - P.Trưởng khoa Sau Đại học – Chi Hội trưởng Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng và Bà Hồ Thị Hải Yến – P.Trưởng phòng Tài vụ - Trưởng Ban Nữ công – Chi Hội phó Hội Nữ tri thức.

Hội Nữ tri thức Đại học Lạc Hồng

Bà Nguyễn Thị Thu Lan (giữa) và BCH Chi Hội Nữ tri thức LHU tặng hoa chúc mừng 2 Tân Tiến sĩ

Tại buổi họp mặt, Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Chủ tịch Hội Nữ trí thức Tỉnh Đồng Nai đã vui mừng hoan nghênh sự có mặt của các thành viên trong hoạt động họp mặt đầy ý nghĩa này. Đồng thời, bà cũng gửi lời chúc mừng đến 2 nữ hội viên vừa hoàn thành trình độ Tiến sĩ (TS.Lê Thu Thuỷ - Chi Hội trưởng và TS.Trịnh Thị Huế - P.Trưởng Khoa Tài chính Kế toán). Bà còn động viên các hội viên phát huy những kết quả đạt được cũng như kế thừa truyền thống của các thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung. 

Bà Đỗ Thị Thu

Cô Đỗ Thị Thu chia sẻ với chị em trong Chi hội về cách luyện tập chăm sóc sức khoẻ

Có thể nói nữ trí thức là một bộ phận tinh hoa của phụ nữ thuộc mọi dân tộc. Họ là những người được đào tạo nghiêm túc, có kiến thức sâu rộng về một lĩnh vực nào đó, có trình độ, có vị trí khoa học và có những đóng góp không nhỏ đối với sự nghiệp phát triển đất nước. Trước khi hoặc đồng thời với việc họ bước vào tầng lớp trí thức, họ là những người vợ, người mẹ với những thiên chức trong gia đình mà xã hội đã định sẵn. Họ phải sinh con, nuôi con, lo toan cuộc sống gia đình và làm những công việc vốn được coi là “thiên chức” thuộc trách nhiệm của họ, còn trách nhiệm của đàn ông chỉ ở vai trò “hỗ trợ” hay “giúp đỡ”. Do vậy, để đạt được một kết quả hay một thành công nào đó trong sự nghiệp, người phụ nữ phải bỏ ra sức lực gần gấp đôi nam giới.

Hội Nữ tri thức Đại học Lạc Hồng

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, tình cảm. Đây là cơ hội quý giá giúp cho các thành viên của Hội được chia sẻ, giao lưu và thêm sự gắn kết nhằm thúc đẩy hoạt động Hội ngày càng phát triển. 

D.N

Nữ trí thức, nữ công, tiến sĩ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,164,475       1/535