Hoạt động

Sacombank chia sẻ những sự thật thú vị về Trường

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2016” lại đến với gần 200 sinh viên Khối Kinh tế - Đại học Lạc Hồng. Chương trình diễn ra vào sáng nay 20/10/2015 tại giảng đường A.301 (cs1 - ĐHLH).

Chương trình thực tập viên tiềm năng

Quang cảnh chương trình

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) phối hợp với nhà trường thực hiện chương trình này, đồng thời trao 5 suất học bổng "Uơm mầm giấc mơ" cho sinh viên học tốt vượt khó. Qua hoạt động này nhằm tạo cơ hội thực tập cho các bạn sinh viên cũng như tìm kiếm những tiềm năng trong tương lai.

Tham dự chương trình có TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS.Trần Dũng – GĐ.TT QHDN&HTSV; TS.Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng Khoa Tài chính Kế toán và TS.Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế. Đại diện Sacombank có Bà Trần Thị Khánh Linh – Phó GĐ, kiêm Trưởng VP Khu vực Đông Nam bộ và Ông Lê Văn – Phó GĐ Sacombank chi nhánh  Đồng Nai

Sacombank nói về những điều thú vị của Đại học Lạc Hồng

Sacombank chia sẻ với sinh viên những sự thật thú vị về Trường Lạc Hồng

Sau 3 năm thực hiện chương trình đã có hơn 800 sinh viên Đại học Lạc Hồng tới tham dự. Anh Lê Quang Phúc – Chuyên viên tuyển dụng đã chia sẻ những sự thật thú vị về Trường Đại học Lạc Hồng trong chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2016”: “Đại học Lạc Hồng là 1 trong 20 trường ngoài Công lập duy nhất Sacombank lựa chọn tổ chức giới thiệu chương trình, là trường duy nhất trong Khu vực Đông Nam bộ được Sacombank đặt vấn đề trực tiếp đến trường tuyển dụng. Trên thực tế, Đại học Lạc Hồng là đơn vị chiếm tới 35% tỷ lệ sinh viên trúng tuyển trên toàn Khu vực và tất cả các em đều đã đi thực tập và làm việc tại các chi nhánh của Sacombank.

Trong chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2016”, song song với việc giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, các chuyên gia Phòng Nhân sự của Sacombank cũng giới thiệu cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về vị trí ứng tuyển của chương trình, đặc biệt là làm thế nào để trở thành thực tập viên tiềm năng. Vị trí ứng tuyển của chương trình gồm có: chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn, giao dịch viên, trải qua 3 vòng: sơ tuyển, thi tuyển và cuối cùng là phỏng vấn. Ngân hàng Sacombank sẽ ưu tiên đặc cách vòng sơ tuyển cho các bạn sinh viên tham dự chương trình tại trường. Đây có thể nói là cơ hội “vàng” cho các bạn sinh viên Khối Kinh tế năm cuối.

Thực tập viên tiềm năng Sacombank tại ĐH Lạc Hồng

Anh Lê Quang Phúc giới thiệu về cơ hội của sinh viên khi tham gia thực tập tại Sacombank

Tại chương trình các ứng viên đã tham gia làm bài thi tuyển gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chuyên ngành, kiến thức xã hội, IQ… Vượt qua vòng thi này các bạn sẽ bước tiếp vào vòng phỏng vấn trực tiếp. 

Sinh viên Lạc Hồng làm bài thi tuyển vào Sacombank

Sinh viên làm bài thi tuyển tại chương trình

Đây chính là những hoạt động thiết thực không những hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên nhà trường mà còn là bước phát triển mới trong mối quan hệ bền vững giữa Ngân hàng Sacombank với Trường Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

Sacombank, thực tập, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,924,767       6/688