Hoạt động

Thay mặt Cty On Semiconductor, cựu sinh viên về trường tuyển dụng

Phát huy vai trò của cựu sinh viên trong việc đưa doanh nghiệp về trường, cũng như đưa sinh viên đến với doanh nghiệp, sáng qua (15/10/2015), nhóm cựu sinh viên đang công tác tại Công ty On Semiconductor Việt Nam (OSV) đã đại diện doanh nghiệp trực tiếp về thăm trường và tổ chức chương trình “Trao đổi kinh nghiệm phỏng vấn, làm việc và tuyển dụng sinh viên”. Buổi nói chuyện diễn ra tại hội phòng I206 (Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng), qua đó thu hút đông đảo sinh viên năm cuối của Khoa Cơ điện Điện tử. Hoạt động này, nhằm hướng dẫn và chuẩn bị tâm lý cho các sinh viên trước khi bước vào buổi phỏng vấn tuyển dụng vào sáng thứ 2 tuần sau (19/10).

Cựu sinh viên

Cựu sinh viên trong ngày về thăm trường và tuyển dụng

Tham gia chương trình có Ông Trần Dũng – Giám đốc Trung tâm QHDN và HTSV; Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử. Dịp này phía OSV có Anh Đặng Bảo Chánh – Trưởng nhóm tuyển dụng (Cựu sinh viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế); Anh Trần Ngọc Huỳnh Sơn – Trưởng nhóm phúc lợi (Cựu sinh viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế) và 2 cựu sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử là Anh Nguyễn Đình Thanh và Anh Khuất Nguyên Vũ.

anh Đặng Bảo Chánh

Cựu sinh viên Đặng Bảo Chánh chia sẻ với sinh viên về chương trình tuyển dụng của OSV

Thông qua chương trình, các cựu sinh viên đã tận tình chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình tuyển dụng và làm việc. Đặc biệt, anh Đặng Bảo Chánh còn “tiết lộ” bí quyết để giúp sinh viên dễ dàng “ghi điểm” trong buổi tuyển dụng chính thức. Ngoài ra, các cựu sinh viên còn giới thiệu cho sinh viên về công ty OSV; định hướng về nghề nghiệp cho các kỹ sư tương lai; đến với OSV các bạn sinh viên sẽ có những cơ hội như thế nào; những bước chuẩn bị cần thiết để vào doanh nghiệp; chia sẻ về kinh nghiệm viết CV chuyên nghiệp và kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn... Với không khí gần gũi và tình cảm chân thành, các cựu sinh viên đã giúp các bạn sinh viên mạnh dạng đặt vấn đề trao đổi. Qua đó, các cựu sinh viên còn giúp sinh viên chỉ ra được những hạn chế cần khắc phục và những kỹ năng cơ bản mà công ty OSV cũng như các công ty nước ngoài khác yêu cầu.

sinh viên cơ điện điện tử

Sinh viên đặt nhiều cầu hỏi về thực tế lao động ... 

Khuất Nguyên Vũ

... và nhận được những câu trả lời rất chân thành.

Anh Khuất Nguyên Vũ giới thiệu về tiêu chuẩn của kỹ sư tại OSV

Đợt này, công ty sẽ tuyển dụng kỹ sư cho 4 vị trí là: NPD Engineer, Planting Engineer, Process Engineer và Equipment Engineer. Các vị trí này hướng đến kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Hoá và Điện – Điện tử. Sinh viên sẽ lần lượt trải qua vòng test trên giấy và phỏng vấn trực tiếp.

Sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Lạc Hồng đã và đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giờ đây không còn là chuyện hiếm. Việc cựu sinh viên thành đạt quay lại trường để gắn kết hoạt động đào tạo và tuyển dụng giữa doanh nghiệp với nhà trường và với sinh viên từ lâu cũng đã trở thành nguồn lực cổ vũ cho sự phát triển của nhà trường.

D.N

On Semiconductor, cựu sinh viên, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,919,301       1/584