Hoạt động

Tiếp đoàn Đại học KWU Hàn Quốc

Đại diện lãnh đạo của Đại học Nữ Kwangju Hàn Quốc (KWU) đã có buổi làm việc và đặt vấn đề hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng vào ngày 18/01/2016 tại cơ sở 1.

Đại học KWU

Ông Kim Seong Jin  – Viện trưởng Viện quản lý và Nghiên cứu công nghiệp (vest đen)

chăm chú theo dõi thông tin giới thiệu về Đại học Lạc Hồng

Tiếp đoàn có Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; Bà Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông phương và Ông Lưu Ngọc Cương – P.Trưởng phòng Đào tạo. Về phía đoàn KWU có Ông Kim Seong Jin – Viện trưởng Viện quản lý và Nghiên cứu công nghiệp và Ông Baek Joo Seok – Đội trưởng Trung tâm giáo dục Quốc tế.

Phía KWU cho biết: “Năm 2009, KWU đã có dịp ghé thăm và ký bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Lạc Hồng. Nhưng trong thời qua, KWU chưa đặt vấn đề cụ thể về nội dung hợp tác với Đại học Lạc Hồng. Lần gặp này, phía KWU mong muốn có thể xây dựng kế hoạch cụ thể để bản ghi nhớ trước đây phát huy đúng giá trị sâu rộng của nó.”

đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng tiếp đoàn Đại học KWU sau gần 7 năm hợp ký bản ghi nhớ hợp tác

Qua buổi trao đổi, để hiểu hơn về đối tác của mình, cả hai đơn vị lần lượt giới thiệu về hoạt động đào tạo của mình. Qua đó, cả hai trường cùng đưa ra những đề xuất hợp tác ban đầu. KWU là một trong số các trường Đại học uy tín tại Hàn Quốc, có thế mạnh trong đào tạo ngành quản trị và chăm sóc sức khỏe, nên KWU mong muốn hợp tác với nhà trường phát triển lĩnh vực này. Ngoài ra, KWU có thể hỗ trợ Đại học Lạc Hồng trong đào tạo và trao đổi tiếng. Cụ thể, sinh viên Ngành Hàn Quốc học sẽ sang KWU học 15 tuần, tương đương với 01 học kỳ.

Hàn Quốc

Qua những đề xuất của KWU, Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế Đại học Lạc Hồng cho biết sẽ truyền đạt với Ban Giám hiệu nhà trường và các đơn vị phụ trách để đề ra hướng khả thi nhất, rồi sau đó sẽ có buổi làm việc trực tiếp giữa Lãnh đạo hai Trường để tìm ra hướng thực hiện chung.

K.K.D.N

Hàn Quốc, Quốc tế, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,160,113       9/531