Dưới mái trường

Sinh viên Đại học Lạc Hồng xướng danh tại cuộc thi hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp Jlan- Test lần thứ 5

Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp Jlan-Test lần thứ 5 năm 2022với chủ đề “Mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái trong thời đại ngày nay” được diễn ra vào ngày 13/08/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM có sự tham gia của đại diện các trường Đại học, Cao đẳng chuyên và không chuyên tiếng Nhật trên toàn quốc.

Trải qua vòng sơ loại gắt gao, Ban Giám khảo đã chọn ra 7 bài dự thi của 7 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết, trong đó Trường Đại học Lạc Hồng góp mặt với 03 thí sinh: Nguyễn Huỳnh Đức (20DN111), Nguyễn Ngọc Trinh (20DN111) và Lê Quang Huy (20DN112). Vượt qua các thí sinh của các trường bạn, sinh viên Nguyễn Huỳnh Đức của ngành Nhật Bản học, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã chinh phục được Ban Giám khảo cuộc thi bằng giải Ba chung cuộc. Đây là thành tích rất xứng đáng cho sự nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ của các bạn cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy, cô hướng dẫn.

SV LHU được xướng danh tại cuộc thi hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp Jlan-Test lần thứ 5

Bạn Nguyễn Huỳnh Đức chia sẻ:“Đây là sân chơi lớn, giúp em trau dồi kiến thức, kỹ năng tiếng Nhật, đồng thời cũng là cơ hội để em kết nối, giao lưu, học hỏi từ các giảng viên bản địa và bạn bè trên khắp mọi miền đất nước. Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, việc luyện tập cùng các thầy cô giúp cho khả năng giao tiếp tiếng Nhật của em ngày một tốt hơn. Cuộc thi cũng đã mang lại cho em nhiều kinh nghiệm quý báu, hữu ích cho công việc sau này. Sau cuộc thi, em đã có thêm nhiều người bạn mới cùng có đam mê tiếng Nhật với mình. Đây sẽ động lực để em cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai".

Sv LHU tại cuộc thi hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp Jlan-Test lần thứ 5

Cuộc thi do Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật JLAN, Trường Đại học Đại Nam và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh, phối hợp tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Cuộc thi là một trong những sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (1973-2023). Có thể thấy, cuộc thi không chỉ là sân chơi giúp các bạn sinh viên học tiếng Nhật trên toàn quốc cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo động lực lớn trong việc học tiếng Nhật mà nó còn giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và thử tài hùng biện của bản thân thông qua các câu hỏi thú vị từ Ban Giám Khảo mang lại.

LHU địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng

Với nhiều thành tích cao tại các cuộc thi hùng biện quy mô lớn trong những năm gần đây, ngành Nhật Bản học, Trường Đại học Lạc Hồng đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật. Hy vọng rằng thông qua những cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ ngày càng tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Đông Phương học chuyên ngành Nhật Bản học vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Hùng biện tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,144,496       1/112