Dưới mái trường

LHU chinh phục thử thách sáng tạo công nghệ Nam A Bank - Open banking Innovation

Ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị The Adora Center - Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation với những phần trình bày ấn tượng đến từ 05 đội thi, trong đó có đội Thiện Tín đến từ Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) với đề tài “Ứng dụng minh bạch Quỹ học bổng của Trường Đại học Lạc Hồng”.

Đội Thiện Tín (LHU) tham gia chung kết cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Bám sát đề tài cùng những định hướng đúng đắn, khả năng “thương mại hóa” cao, trình bày và phản biện đúng trọng tâm, có chiều sâu, đội Thiện Tín LHU đã trải qua rất nhiều vòng loại và xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Đại diện đội Thiện Tín (LHU) trình bày ý tưởng “Ứng dụng minh bạch Quỹ học bổng”

Đội Thiện Tín (LHU) khuấy động cả khán phòng với sự “bứt phá” lột xác ngoạn mục

Bên cạnh những ý tưởng độc đáo về hệ sinh thái công nghệ, đội Thiện Tín LHU có màn tranh tài bùng nổ và tỏa sáng trên sân khấu, khuấy động cả khán phòng với sự “bứt phá” lột xác ngoạn mục, phong thái tự tin cùng những câu trả lời nhạy bén, trước sự cổ vũ nhiệt tình cùng tiếng reo hò của các bạn sinh viên với khẩu hiệu “ Đại học Lạc Hồng” càng tiếp thêm ý chí quyết tâm, vững tin và cháy hết mình trên sân khấu của các thành viên với phương châm “Quyết chiến - Quyết thắng”. Nhờ đó, Đội Thiện Tín LHU nhanh chóng đã chinh phục được Ban Giám khảo xuất sắc đạt giải Ba cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank - Open banking Innovation (cuộc thi không có giải Nhất).

Đội Thiện Tín (LHU) nhận giải Ba tại chung kết cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation

Thông qua thành tích đạt được, có thể khẳng định tinh thần hăng hái, ham học hỏi, sự tự tin, trình độ công nghệ, tư duy phản biện xuất sắc của thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, thành tích này là một kết quả rất xứng đáng với nỗ lực luyện tập liên tục của thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng, thành tích này được xem như là bước tạo đà để sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Đại học Lạc Hồng phấn đấu học tập và giành được giải cao hơn nữa trong các cuộc thi khác.  

Cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation là sân chơi học thuật rất thú vị và hữu ích, là bệ phóng giúp sinh viên được tôi luyện, trải nghiệm kiến thức, thử sức, cọ xát thực tế để nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ, tư duy phản biện,… Đồng thời, được giao lưu, kết nối, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Công nghệ thông tin vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,490       5/104