Tin tức

Khoa KTCT tham quan, giao lưu Doanh nghiệp kết hợp Team Building

Với quyết tâm đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, hoạt động thực tế càng quan trọng và được chú ý hơn vì nó gắn chặt với việc thực hiện kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường. Khoa Kỹ thuật công trình luôn gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình học tập thực tế trong địa bàn tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận.

Tập thể đoàn chụp ảnh trước khi lên đường học thực tế

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình tiếp cận với thực tế trong quá trình học tập, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực. Đồng thời, giúp sinh viên tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong Khoa và giữa Khoa với Doanh nghiệp.
Khoa Kỹ thuật công trình và Khoa Tài chính - Kế toán phối hợp cùng tổ chức cho sinh viên theo chương trình: Tham gia buổi học thực tế tại Rạng Đông Group; Tọa Đàm cùng Doanh nghiệp, tuyển dụng; Team Building tại Khu resort Gành Mũi Né.

Khu resort Gành Mũi Né

 Trong đợt học tập thực tế chuyên môn này sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình được tới công trình đang xây dựng tại dự án Rạng Đông Group tại xã Hồng Liên, huyện Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Thông qua ngày học này sinh viên được tận mắt quan sát sự kết hợp giữa lý thuyết và các bộ phận kết cấu của công trình ngoài thực tế; Tìm hiểu trình tự và phương pháp thi công tại công trình; Tìm hiểu thực tế các máy móc phục vụ thi công; Tìm hiểu bố trí thép cột và sàn, đóng cốt pha cột… Từ đó, các em sinh viên sẽ xác định được môi trường và tính chất làm việc của ngành nghề sau khi ra trường.

Các lớp chia từng nhóm nhỏ tham quan và học tập từng hạng mục

Ngoài ra các Đoàn viên trong Khoa được tham gia tập huấn các kỹ năng về hoạt động nhóm. Toàn thể các bạn sinh viên trong khoa tham gia các trò chơi vận động tại bãi biển tuyệt đẹp. Thể hiện tài ca hát và các hoạt động chung trong đêm Gala tại nhà hàng.

Chương trình teambuilding kết hợp giữa 02 Khoa KTCT và Tài chính kế toán

Đây thực sự là một chương trình thường niên bổ ích và rất thiết thực cho sinh viên nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa, giảm bớt những căng thẳng trong quá trình học tập.

Chương trình giao lưu với Doanh nghiệp 

Khoa Kỹ thuật Công trình

Chương trình đào tạo đặc biệt, Định hình tương lai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,740,364       1/533