Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức hoạt động thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương”

Nhằm đẩy mạnh công tác xã hội thể hiện tấm lòng yêu thương, nâng cao tính tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong Đoàn viên, sinh viên.

Tổ chức hoạt động thiết thực chào mừng 132 năm Ngày sinh nhật Bác Hồ và lập thành tích chào mừng 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng. Được sự cho phép của BGH, Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) và Khoa Tài chính kế toán (TCKT) kết hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” vào ngày 24/5/2022.

Sau thời gian vận động Chương trình nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các Doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đóng góp. BTC xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, đặc biệt là Anh Nguyễn Tấn Lộc, giám đốc Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép GSB đã nhiệt tình hỗ trợ cho chương trình.

Anh Nguyễn Tấn Lộc - giám đốc Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép GSB

Địa điểm Cơ sở bảo trợ xã hội - Mái ấm Phan Sinh. Thôn Tây Lạc, ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. 

Tham gia cùng đoàn có Thầy Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng Khoa KTCT; Đ/c Hoàng Thị Quỳnh Anh – Bí thư Đoàn Khoa TCKT; Đ/c Nguyễn Đinh Anh Vũ – Bí thư Đoàn Khoa KTCT cùng các Thầy cô 02 Khoa và với hơn 40 sinh viên viên đăng ký tham gia.

Chương trình chính là quên góp tặng quà và thăm hỏi các người già neo đơn, các em nhỏ bị bỏ rơi được nuôi dưỡng tại Mái ấm Phan Sinh.

Qua sự kiện các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ trong thời gian sinh viên của mình.

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,736,751       2/203