Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình làm việc với Công ty TNHH ZWSOFT Việt Nam

Hiện nay Khoa Kỹ thuật công trình đã xây dựng một chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT học theo dự án với: 40% Học lý thuyết – 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm – 30% Học thực tế tại công trình.

Khoa xác định luôn đồng hành với doanh nghiệp, công ty bên ngoài. Vào chiều ngày 9/9/2022 đại diện Khoa Kỹ thuật công trình Thầy Nguyễn Thành Trung  - Phó Trưởng Khoa làm việc cùng với Ông Nguyễn Hồng Quân - Phó Giám Đốc và Ông Trần Minh Sang - Quản lý Miền Nam của Công ty TNHH ZWSOFT Việt Nam về tiến tới hợp tác toàn diện giữa Công ty và Khoa, Trường ĐH Lạc Hồng.

ZWSOFT CO., LTD. (Quảng Châu) là nhà cung cấp đáng tin cậy các giải pháp CAx (CAD / CAM / CAE) tất cả trong một với các công nghệ mô phỏng 2D CAD, 3D CAD / CAM và điện từ / cấu trúc tự phát triển. Cam kết cải tiến công nghệ CAx, ZWSOFT đã thành lập 6 trung tâm R&D tại Quảng Châu, Vũ Hán, Thượng Hải, Bắc Kinh, Tây An và Florida cũng như phát triển độc lập Overdrive, một mô hình hình học 3D.

Dựa trên công nghệ CAD / CAM tiên tiến của mình, ZWSOFT đã cống hiến hết mình cho giáo dục. Từ việc biên soạn sách giáo khoa, xây dựng chương trình giảng dạy đến xây dựng các xưởng đào tạo, ZWSOFT đã đáp ứng các yêu cầu cải cách giáo dục và đã cung cấp các giải pháp cho các chuyên ngành kiến ​​trúc và cơ khí cũng như thực hành in 3D sáng tạo cho hơn 3.000 cơ sở đào tạo đại học và dạy nghề. Trong khi đó, ZWSOFT đã phục vụ hơn 70.000 trường học với phần mềm giáo dục sáng tạo, các khóa học và dịch vụ dành cho thanh thiếu niên trên khắp đất nước.

Trong tương lai, ZWSOFT sẽ đầu tư nhiều hơn vào R & D các công nghệ CAx cốt lõi và xây dựng các giải pháp CAx tất cả trong một đáng tin cậy với công nghệ nhân mô hình hình học 3D CAD. Hơn nữa, ZWSOFT sẽ thiết lập một hệ sinh thái bền vững và tất cả cùng có lợi cho ngành công nghiệp và đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của hệ thống phần mềm kỹ thuật cao cấp.

 

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,691,623       1/633