Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình CỘT MỐC 25 NĂM

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm25 năm ngày thành lập Trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Kỹ thuật công trình. Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình Họp mặt Cựu sinh viên tất cả các Khoá trong Khoa từ năm 1997.

Với mục đích tổng kết, đánh giá những thành quả đạt được trong quá trình 25 năm xây dựng và phát triển của Khoa Kỹ thuật công trình; Gặp mặt các thế hệ cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên của khoa, phát huy truyền thống yêu thầy, yêu nghề, xây dựng tình đoàn kết gắn bó của các thế hệ thầy, trò trong 25 năm qua; Động viên cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên, cựu cán bộ giảng viên, cựu sinh viên của khoa và các tổ chức, cá nhân khác tham gia đóng góp trí tuệ, cơ sở vật chất trong việc xây dựng và phát triển khoa và nhà trường.

Chuỗi sự kiện được tổ chức vào ngày 15/10/2022 với các nội dung như sau:

Các anh chị cựu sinh viên về thăm trường, thăm cơ sở vật chất của Khoa KTCT tại Cơ sở 6 

Tại chương trình Gặp mặt Thầy Hiệu Trưởng cảm ơn các thế hệ Thầy cô tham gia công tác và giảng dạy tại Khoa trong 25 năm qua. Gửi lời chúc tới toàn thể các anh chị Cựu sinh viên đã đành thời gian quay lại ghé thăm và ôn kỷ niệm với Khoa Kỹ thuật công trình.

Thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng phát biểu và nhận hoa Tri ân từ Khoa KTCT
Các anh chị cựu sinh viên tặng quà tri ân Thầy cô về tham dự buổi họp mặt
Toàn thể buổi gặp mặt

Hơn 25 năm, một chặng đường không quá dài, nhưng trên chặng đường ấy, tập thể sư phạm khoa KTCT đã và đang hướng tới lợi ích trăm năm. Khi có biết bao thế hệ kỹ sư ra trường, mang hành trang và kiến thức của mình làm đẹp cho đời. Thành quả ấy không chỉ là bài toán được thống kê từ những con số hay phép tính cộng trừ nhân chia. Mà đây chính là mồ hôi và tâm lực của giảng viên, sinh viên, số lượng kỹ sư ra trường và cống hiến sự thành đạt cho xã hội, mới chính là minh chứng quy mô nhất và chính xác nhất để đánh giá thương hiệu cho Khoa Kỹ thuật Công trình trường Đại học Lạc Hồng ngày hôm nay.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,735,853       1/112