Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tham quan, học thực tế tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Xây dựng tiếp cận với thực tế trong quá trình học và tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong Khoa và giữa Khoa với Cơ quan, doanh nghiệp. Được sự đồng ý Ban Quản Lý Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Kỹ thuật công trình đã tổ chức tham quan thực tế công trình tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) cho đoàn giảng viên cùng với 30 bạn sinh viên ngành Xây dựng của Trường.

Đoàn tham quan tại Ga Ba Son

Sau 7 năm thi công, ga Ba Son (quận 1) - một trong ba ga ngầm của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đã hoàn thiện. Nhà ga dài 240 m, rộng hơn 34 m, sâu 20 m với hai tầng ngầm. Tầng một thiết kế với màu trắng chủ đạo, rộng hơn 8.000 m2 gồm sảnh đợi, máy bán vé, cổng thu phí tự động, phòng hướng dẫn thông tin... Các khu vực khác trong nhà ga với trần phẳng làm bằng thép cùng tông màu trắng chủ đạo. Hành lang rộng 4 m, là nơi để khách đi dạo khi chưa mua vé, phần tường với nhiều ô trống để lắp các bảng quảng cáo.

Đại diện BQL đón tiếp và giới thiệu về Nhà Ga với Đoàn

Qua chuyến tham quan này, các bạn được học hỏi thêm về kiến thức thực tế cũng như hiểu rõ hơn cách thức hoạt động, hệ kết cấu thi công cho tuyến Metro quan trọng này của đất nước.

Thay mặt Khoa KTCT - Thầy Nguyễn Thành Trung tặng quà cảm ơn sự hỗ trợ từ BQL ĐSĐT

Với lợi thế là nơi lâu đời nhất đào tạo Kỹ sư cho Tỉnh Đồng Nai,  Khoa Kỹ Thuật Công Trình - trường Đại học Lạc Hồng sẽ là lựa chọn hàng đầu cùng bạn xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc đi kèm vô số kinh nghiệm thực tế.

☘️Ở đây chúng tôi có:

💯Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại.

💯Phương án giáo dục cải tiến xen kẽ giữa lý thuyết và đi thực tế.

💯Đội ngũ giảng viên tận tâm đầy kinh nghiệm.

💯Các câu lạc bộ hỗ trợ những kỹ năng về tiếng Anh, công nghệ…

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,737,103       1/207