Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình đối thoại, tổng kết và trao thưởng năm học 2021-2022

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình đối thoại sinh viên, tổng kết và trao thưởng năm học 2021-2022 tại Nhà hàng Kaiserin – Thành phố Biên Hòa và ngày 03/10/2022. Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể các Thầy cô giảng viên và toàn thể các sinh viên tham gia học tại Khoa Kỹ thuật công trình.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Thầy Nguyễn Thành Trung – Phó Trưởng Khoa chúc sức khoẻ, chúc mừng các bạn sinh viên đạt thành tích khá, giỏi trong năm học và hi vọng rằng bạn sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt và học toàn diện.  Sau đó giải đáp một số thắc mắc dành cho Tân sinh viên và sinh viên đang học tại Khoa để cải tiến việc chăm sóc và giảng dạy cho sinh viên trong Khoa. 

Chương trình còn tổng kết, trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích giỏi, khá khi tham gia học tập tại Khoa. Cuối cùng là tiệc chúc mừng và chào đón Tân sinh viên 2022.

Thay mặt Khoa các Thầy cô trao giấy khen đến từng sinh viên đạng thành tích

Hiện nay Khoa Kỹ thuật công trình đang từng bước hướng đến với 03 TRỤ CỘT chính:

- Lực lượng Giảng viên đặc biệt đều là hơn 12 năm trong ngành, hiện đang là những người chủ Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai;

- Cơ sở Vật chất đáp ứng được nhu cầu dạy Trong khoa với hệ thống Phòng thực hành và Phòng thí nghiệm cơ bản hoàn chỉnh;

- Chương trình đào tạo đặc biệt, học theo dự án với: 40% Học lý thuyết – 30% Học thực hành tại PTN – 30% Học thực tế công trình.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,735,775       1/112