Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình đưa sinh viên học tập Thực tế công trình

Với quyết tâm đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, hoạt động thực tế càng quan trọng và được chú ý hơn vì nó gắn chặt với việc thực hiện kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường. Khoa Kỹ thuật công trình luôn gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình học tập thực tế tại các công trình trong TP. Biên Hòa.

Sinh viên các lớp chụp ảnh kỷ niệm tại công trình

Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên ngành Xây dựng tiếp cận với thực tế trong quá trình học, thiết thực, tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong Khoa và giữa Khoa với Cơ quan, doanh nghiệp.

Chia thành các nhóm nhỏ đi cùng giảng viên dạy các môn học

Được sự đồng ý của BGH, Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức cho toàn thể sinh viên tham gia buổi học tập thực tế tại công trình  dự án Khu dân cư với các dịch vụ thương mại, nhà ở cao cấp và tái định cư phường Bửu Long, thành phố Biên Hoà.

Các em sẽ được trực tiếp tìm hiểu chi tiết thực tế sau khi học lý thuyết

Các lớp được chia thành từng nhóm nhỏ để giảng viên hướng dẫn. Mỗi giảng viên sẽ yêu cầu sinh viên tìm hiểu về một nội dung nhất định. Sau đó tổng hợp bài làm thống nhất lấy điểm kiểm tra của từng môn học giảng viên giảng dạy trong Khoa.

_____________________________________________________________________

Năm 2023 Khoa KTCT tuyển sinh với 02 hệ:

1. Hệ đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Hệ sau đại học (Thạc sĩ)Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

“KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH – ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI”

1. Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT với kinh nghiệm trên 13 năm giảng dạy và hiện là chủ doanh nghiệp xây dựng;

2. Chương trình đào tạo đặc biệt: 40% Học lý thuyết + 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm + 30% Học thực tế tại công trình, học theo dự án;

3. Cơ sở Vật chất hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo đặc biệt, hệ thống Xưởng thực hành & Phòng thí nghiệm hoàn chỉnh.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,738,551       1/453