Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tham gia Hội thảo và nhận học bổng tại Tp. Hồ Chí Minh

Với mục đích giúp sinh viên các ngành xây dựng, kiến trúc… hiểu rõ quy trình diễn họa từ ý tưởng đến 3D Concept nhằm giúp sinh viên quản lý được thời gian và chất lượng cho một đồ án môn học. Được sự hỗ trợ từ Khoa Kiến trúc ĐH Văn Lang, Khoa KTCT với sự tham gia của các thầy cô cùng hơn 20 sinh viên dự Hội thảo chuyên đề "Phương pháp diễn hoạ kiến trúc hiệu quả từ ý tưởng đến 3D".

Thời gian:  9h00 – 11h30 thứ 6 ngày  02/12/2022.

Địa điểm: Phòng 7.02, cơ sở 1 ĐH Văn Lang, 45 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

Với sự tham gia các diễn giả: Dương Thanh Nguyên – Sáng lập Boc Studio & Boc Academy; Dương Minh Kỳ – Architect TwoG Architecture; Tô Tiến – Giảng viên 4Pixos Studio Academy.

Thông qua hội thảo sinh viên biết thêm thông tin về các phần mềm phổ biến để thực hiện việc diễn họa kiến trúc một cách hiệu quả, đồng thời nắm rõ các tiêu chuẩn cơ bản của một sản phẩm diễn họa kiến trúc đạt yêu cầu với chủ đầu tư.

 

Tăng sự hài lòng của sinh viên về môi trường học tập thông qua hoạt động kết nối, hội thảo, xây dựng mối quan hệ giảng viên, sinh viên và các công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam. Tại buổi Hội thảo, sinh viên Hoàng Anh Hào K19 Khoa KTCT nhận học bổng một khoá đào tạo tại Boc Studio & Boc Academy trị giá 2.000.000đ.

 

Sinh viên Hoàng Anh Hào nhận học bổng tại Hội thảo
Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,740,494       1/534