Tin tức

[KTCT] Nữ thủ khoa đầu ra của ngành Xây dựng

Với điểm trung bình tích lũy 8.35, Lê Thị Kim Chi được trao tấm bằng kỹ sư và là Nữ thủ khoa đầu ra của chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng, Khoa Kỹ thuật công trình. Lần cuối được nhận giấy khen trước khi tốt nghiệp và được vinh danh lần này nữ sinh xúc động với thành quả sau quá trình phấn đấu suốt 4 năm trên giảng đường.

Không học trường chuyên, lớp chọn, tân thủ khoa đầu ra ngành Xây dựng nói rằng bản thân không nổi trội, xuất phát điểm bình thường từ trường THPT huyện ở Bình Thuận. Vì thế, trong suốt hơn 4 năm trên giảng đường, nữ sinh đã đề ra kế hoạch học tập và cố gắng để đạt kết quả tốt nhất.

Kim Chi cho biết ngành học cô đăng ký ban đầu là Quản trị kinh doanh tại ĐH Lạc Hồng. Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định học Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng. Lựa chọn khối ngành kỹ thuật, Kim Chi xác định chương trình học khác với khối kinh tế, lượng kiến thức đồ sộ hơn. Vì thế, năm thứ nhất đại học, cô gặp không ít khó khăn. Từng chán nản vì kết quả học tập không như mong đợi, nhờ sự động viên của bạn và Thầy cô trong Khoa, Kim Chi đã thay đổi phương pháp học tập bằng việc ghi chép tỉ mỉ, sau đó về nhà hệ thống lại vì nhiều bài không thể nghe, hiểu ngay trên lớp. Sang học kỳ 2, khi bắt nhịp được với cách học và môi trường, nữ sinh ghi dấu ấn trong nhiều bài tập nhóm. Nhờ vậy, sang học kỳ tiếp theo, thành tích học tập của cô đã trong top dẫn đầu khoa Kỹ thuật công trình. Chính thay đổi đó giúp Chi có thêm động lực học tập, nhận được học bổng giỏi và xuất sắc trong 7 kỳ liên tiếp hằng năm của Trường.

Chưa ra trường Kim Chi đã nhận được lời mời làm việc từ các công ty Xây dựng tại Biên Hoà Đồng Nai với mức lương hấp dẫn nên hiện tại Chi có một công việc ổn định phù hợp với định hướng của mình trong tương lai.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2023 Khoa KTCT tuyển sinh Ngành xây dựng với các hệ:

1. Hệ đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Hệ sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Hệ Văn bằng 2 - Liên thông đại học (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

“KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH – ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI”
1. Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT với kinh nghiệm trên 13 năm giảng dạy và hiện là chủ doanh nghiệp xây dựng;

2. Chương trình đào tạo đặc biệt: 40% Học lý thuyết + 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm + 30% Học thực tế tại công trình, học theo dự án;

3. Cơ sở Vật chất hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo đặc biệt, hệ thống Xưởng thực hành & Phòng thí nghiệm hoàn chỉnh.

4. Cam kết TỐT NGHIỆP đúng TIẾN ĐỘ.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,739,258       3/531