Tin tức

Chúc mừng Khoa Kỹ thuật công trình đạt chuẩn quốc tế (AUN-QA)

Sau thời gian chờ đợi kết quả ngày 20/4/2023 Tổ chức các trường đại học Đông Nam Á (AUN) đã công bố Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) chính thức đạt được Chứng nhận chuẩn quốc tế (AUN-QA) với ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng ở đợt đánh giá lần thứ 320 của tổ chức.

Cùng nhìn lại thành tích của Khoa KTCT qua 26 năm (Video báo cáo trước Tổ chức AUN):

Trước đó trong tháng 3/2023, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Tổ chức các trường đại học Đông Nam Á (AUN) đã tiến hành khảo sát chính thức chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học Ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA với hình thức trực tiếp.

Tham dự đợt đánh giá, về phía AUN có 10 chuyên gia đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines, do PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya làm Trưởng đoàn và Trưởng nhóm đánh giá Ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng của Khoa Kỹ thuật công trình.

 Kết thúc 4 ngày làm việc, đoàn đánh giá đã chỉ ra một số điểm mạnh của chương trình đào tạo như: Trường đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động của xã hội, đào tạo ra nguồn nhân lực năng động; Các cựu sinh viên khá hài lòng với chất lượng đào tạo của trường. Các chuyên gia đánh giá cao những người tham gia phỏng vấn, có nhiều góp ý trong phát triển chương trình đào tạo.

Để đạt được thành công này, Khoa KTCT chân thành cảm ơn tập thể Sư phạm trường Đại học Lạc Hồng, các anh chị Cựu sinh viên, Doanh nghiệp và các em sinh viên đồng hành cùng Khoa trong thời gian qua.

Đoàn đánh giá trực tiếp tại Khu làm việc, tự học Khoa KTCT
Đoàn đánh giá Xưởng thực hành Khoa KTCT

Tính đến hiện tại Đại học Lạc Hồng giữ vững vị trí top đầu Trường tư thục tại Việt Nam có số lượng chương trình đạt chuẩn AUN-QA nhiều nhất (10 chương trình). Kết quả này, là “phần thưởng” xứng đáng cho bao nỗ lực và cải tiến không ngừng của tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng.

NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,783,767       8/1,064