Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Báo cáo NCKH Trung tâm Thông tin Tư liệu

 

Nghiên cứu khoa học là sức sống của một trường đại học. Đây là hoạt động hiệu quả để nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên cũng như phát huy những tiềm năng trong sinh viên. Với 7 lần tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học cho giảng viên và 15 lần tổ chức hội nghị nghiên cứu khoa học cho sinh viên, trường Đại học Lạc Hồng đã từng bước xây dựng một phong trào nghiên cứu khoa học thực sự vững mạnh. Để chuẩn bị tốt nhất cho hội nghị nghiên cứu khoa học giảng viên lần thứ 8 (được tổ chức vào tháng 6 năm 2011), các khoa, phòng ban, trung tâm trong trường đã lần lượt tổ chức báo cáo tiến độ thực hiện đề tài, kịp thời góp ý, chỉnh sửa để hoàn thiện đề tài tại đơn vị trước khi báo cáo tại hội nghị.
 
Ngày 25/05/2011, Trung tâm Thông tin Tư liệu đã tổ chức buổi báo cáo nghiên cứu khoa học định kỳ cho các thầy cô trước khi báo cáo tại Hội nghị cấp trường.
 
Tham gia Hội nghị nghiên cứu khoa học lần này, Trung tâm Thông tin Tư liệu có 7 đề tài: “Nghiên cứu xây dựng bộ lọc Spam thông minh tự động”, “Nghiên cứu một số kỹ thuật hiệu chỉnh góc nghiêng của ảnh”, “ eOffice”, “Nghiên cứu một số phương pháp tìm kiếm đối tượng trong ảnh và ứng dụng”, “Xây dựng hệ thống hỗ trợ thu thập và phân tích ý kiến phản hồi của sinh viên”, “Nghiên cứu một số kỹ thuật phát hiện bám sát đối tượng và ứng dụng” , “Phương pháp xử lý một số dạng câu hỏi tiếng Việt cho công cụ tìm kiếm thư viện điện tử”.
 
Trong suốt buổi báo cáo, thầy Huỳnh Cao Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu cùng các thầy cô trong trung tâm đã đặt ra nhiều câu hỏi, trao đổi và góp ý chỉnh sửa để những đề tài này hoàn thiện hơn.
 
Hình ảnh buổi báo cáo
 
 
Thầy Nguyễn Trọng Vinh đang báo cáo đề tài "Nghiên cứu một số kỹ thuật hiệu chỉnh góc nghiêng của ảnh”
 
Thầy Phan Hữu Tiếp báo cáo đề tài "Nghiên cứu xây dựng bộ lọc Spam thông minh tự động”
 
Thầy Huỳnh Cao Tuấn cùng các thành viên góp ý để hoàn thiện đề tài
 
Thầy Đỗ Sĩ Trường trình bày đề tài “Xây dựng hệ thống hỗ trợ thu thập và phân tích ý kiến phản hồi của sinh viên”
 
Các thành viên tập trung nghe báo cáo và có những góp ý cho đề tài hoàn thiện

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,695,177       2/395