Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

TT.TTTL chia sẻ phần mềm "Quản lý lịch làm việc cá nhân"

(TT.TTTL – 17/12/2013) Đầu năm 2013, Trung tâm Thông tin Tư liệu (Trung tâm TTTL) bắt tay vào thiết kế “Phần mềm quản lý lịch cá nhân”. Đầu tháng 10/2013, Ban Lãnh đạo Trung tâm triển khai áp dụng phần mềm này trong hơn 30 CB,NV của đơn vị, giai đoạn đầu nhận về những phản hồi tích cực.

Theo sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sáng qua - 16/12/2013 Trung tâm TTTL phối hợp với Phòng TCHC chính thức giới thiệu phiên bản đầu tiên về “Phần mềm quản lý lịch cá nhân” cho toàn trường. Tham sự buổi triển khai có sự hiện diện của ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu Trưởng nhà trường, cùng sự quan tâm của lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm.

ThS. Lâm Thành Hiển giải thích ý nghĩa về việc áp dụng phần mềm trong toàn trường

Nói về giá trị của phần mềm, ThS. Huỳnh Cao Tuấn – GĐ.Trung tâm TTTL cho biết: “Đầu tiên hệ thống lịch cá nhân sẽ do lãnh đạo từng đơn vị nắm, và thông tin công tác chung của toàn thể CB, GV,NV sẽ quy về phòng tổ chức hành chánh quản lý. Việc này giúp cho CB,GV,NV dễ dàng đăng ký và quản lý lịch làm việc cá nhân của mình, qua đó giúp cho công tác quản lý trở nên gọn nhẹ, có tổ chức và nâng cao được tác phong làm việc chuyên nghiệp và khoa học của nhà trường. Đặc biệt là hỗ trợ tối đa cho Cán bộ quản lý và Phòng TCHC trong việc nắm bắt lịch công tác của CB,GV,NV từng đơn vị”.

Th.S Lương Quốc Sơn - Chuyên viên thiết kế website Trung tâm TTTL hướng dẫn sử dụng phần mềm

Chương trình chia sẻ thông tin về phần mềm được tiến hành trong 4 buổi (Từ 16/12 – 19/12), trung bình mỗi buổi có 5 đơn vị tham dự. Sau khi áp dụng trong toàn trường, Chuyên viên thiết kế phần mềm sẽ tiếp tục nâng cấp những phiên bản cải tiến phù hợp với yêu cầu công tác được góp ý từ các đơn vị.

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Trưởng khoa Cơ điện Điện tử

góp ý nâng cấp thêm một số chức năng hỗ trợ công tác quản lý của Lãnh đạo các đơn vị

Là một trong những đơn vị tiên phong cùng Đại học Lạc Hồng đưa các sản phẩm công nghệ vào mô hình quản lý sâu và rộng, sau thời gian áp dụng phần mềm này tại chính trung tâm, đã giúp lãnh đạo đơn vị và CB, NV linh động hơn trong công tác quản lý, nhanh chóng và tiện lợi trong việc điều hành công tác của các thành viên trong đơn vị. 100% CB,NV của trung tâm đã nhanh chóng áp dụng và song song tiến hành hệ thống lấy dấu vân tay thay cho việc chấm công thô sơ trên giấy như trước đây. Theo Phòng Tổ chức Hành chánh, sau khi các đơn vị trong toàn trường đều đồng loạt triển khai và áp dụng phần mềm này, đầu năm 2014, toàn trường sẽ thiết lập được mô hình quản lý lịch làm việc và chấm công bằng hình thức lấy dấu vân tay.

Diễm Nhi

quản lý, thông tin, website, thiết kế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,695,557       1/536