Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Thư viện LHU liên kết với trang tailieu.vn

Đầu tháng 04/2015 Trung tâm Thông tin Tư liệu Đại học Lạc Hồng liên kết với trang tailieu.vn (thuộc công ty TNHH tài liệu trực tuyến Vina). Qua đó mở rộng hệ thống thư viện số của trường. Bạn đọc là sinh viên, giảng viên, cán bộ nhân viên trường Đại học Lạc Hồng có thể xem và download miễn phí tài liệu số trên trang tailieu.vn. Đồng thời sử dụng được tài liệu số của hơn 100 thư viện liên kết.

trang thư viện số đại học Lạc Hồng

Đọc giả có thể truy cập và sử dụng tài liệu số tại địa chỉ http://thuvienso.lhu.edu.vn/

Theo Bộ phận quản lý thư viện ĐH Lạc Hồng, hiện tại riêng kho thư viện số của trường đã có 14.000 tài liệu điện tử. Ngoài ra, việc liên kết này cung cấp thêm cho bạn đọc nguồn tư liệu khổng lồ và phong phú như: tăng cường vốn tài liệu; đảm bảo về nội dung;  bao gồm đầy đủ các loại hình sách giáo khoa, giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên ngành phù hợp với ngành nghề đào tạo của nhà trường. Vốn tài liệu đa dạng về thể loại. Ngoài các loại tài liệu sách, báo, tạp chí truyền thống; còn có tài liệu tham khảo, luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ và các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, các báo cáo ngoại khóa theo chuyên đề... Đặc biệt là các tài liệu của nước ngoài phục vụ nghiên cứu và giảng dạy đồng loạt được đẩy mạnh. Về hạ tầng công nghệ thông tin cho thư viện được thiết kế đồng bộ. Đọc giả có thể truy cập và sử dụng tài liệu số tại địa chỉ http://thuvienso.lhu.edu.vn/ hoặc http://lib.lhu.edu.vn

thư viện đại học Lạc Hồng

Riêng trang http://lib.lhu.edu.vn thư viện Đại học Lạc Hồng đã có 14.000 tài liệu điện tử 

thư viện

... đồng thời miễn phí truy cập thêm tài liệu thông qua liên kết với trang tailieu.vn

Được biết, trước đây thệ thống thư viện của trường đã được trang bị khá nhiều tài liệu điện tử (http://lib.lhu.edu.vn/). Hiện tại, nhà trường chú trọng ứng dụng và phát triển mạnh mẽ công nghệ thông tin và truyền thông vào hoạt động của thư viện. Qua đó, cung cấp cho bạn đọc nguồn tư liệu khổng lồ và phong phú. Ở môi trường hoạt động của mình, thư viện số Đại học Lạc Hồng trở thành một trong những nơi cung cấp tri thức hiệu quả nhất cho giảng viên viên và sinh viên.

Diễm Nhi

thự viện số, tài liệu, bạn đọc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,694,431       1/249