Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

LHU khai trương website mới

Đầu tháng 09/2014, Đại học Lạc Hồng khai trương website mới. Website được thiết kế phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình. Có thể nói Trung tâm Thông tin Tư liệu - Đại học Lạc Hồng đã thành công khi phát triển website của nhà trường theo “xu hướng web” hiện nay. 
Tương thích mọi kích cỡ ...
Trước tốc độ phát triển của các thiết bị công nghệ cầm tay như: iPhone, iPad, Laptop… sự đa dạng của các dòng máy tính bảng và smartphone. Qua đó phát triển nó ở mọi ứng dụng cũng như hệ điều hành: Android, iOS, Windows phone… Website mới của Đại học Lạc Hồng có thiết kế độ phân giải đa dạng; chế độ co giản, tương thích với mọi kích cỡ của thiết bị và hệ điều hành kể trên.
Loại bỏ những bất tiện...
Sự ra đời của website LHU đã loại bỏ những bất tiện và cảm giác khó chịu của người dùng khi phải “co tới, co lui” để xem hết nội dung bài viết. Website đã đáp ứng việc hiển thị đẹp trên màn hình, bố cục hợp mắt, hình ảnh sắc nét, bài viết cân đối ...
Sự xuất hiện của trang web này, đầu tiên mang lại nhiều tiện ít cho cộng đồng, quý phụ huynh và sinh viên có thể thường xuyên, quan tâm truy cập thông tin về trường. Sau đó, đánh dấu tầm nhìn trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào công tác đào tạo, quản lý giáo dục. Thúc đẩy cơ hội kết nối và nâng cao chất lượng đào tạo của Đại học Lạc Hồng, tạo độ tin cậy và sự chuyên nghiệp với cộng đồng.
Clip giới thiệu giao diện website

Đại học Lạc Hồng

xu hướng, website, giáo dục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,691,865       1/612