Đối tác học thuật

Trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Nam Hoa cùng trao đổi thông tin hợp tác giáo dục

 

Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2022, Phòng Quan hệ Quốc Tế trường Đại học Lạc Hồng kết hợp cùng Văn phòng học bổng giáo dục quốc tế đã tổ chức buổi họp trực tuyến giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Nam Hoa; hai bên cùng thảo luận về các hạng mục hợp tác 2+2, trao đổi sinh viên và các lớp học hè.

Về phía Trường Đại học Nam Hoa có sự hiện diện của PGS. TS Wann Yih Wu – Phó hiệu trưởng. Về phía Văn phòng học bổng giáo dục quốc tế có sự hiện diện của ThS. Trần Huyền Anh – Giám đốc Văn phòng. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Anh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm phó trưởng khoa Đông Phương hoc, ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Trong buổi họp thì hai bên đã trao đổi các thông tin liên quan đến chương trình trao đổi sinh viên 2+2, các lớp học hè và triển khai các hạng mục hợp tác giáo dục. Cũng tại buổi họp, đại diện của hai trường cũng thể hiện mong muốn cùng triển khai các chương trình hợp tác trong thời gian sớm nhất.

 Thông qua buổi họp, Đại học Lạc Hồng và Đại học Nam Hoa cùng thống nhất phương hướng hợp tác các chương trình trao đổi sinh viên, các lớp học hè và chương trình liên kết đào tạo các ngành kinh tế và ngôn ngữ.

Một số hình ảnh của buổi họp:

PGS. TS. Wann Yih Wu – Phó hiệu trưởng trường Đại học Nam Hoa

Hai bên trường cùng thảo luận chung về các thông tin của buổi họp

Đại diện hai trường cùng chụp hình lưu niệm sau buổi trao đổi

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Nam Hoa, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế, Chương trình 2+2


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        517,566       1/202