Đối tác học thuật

Lễ ký kết MOU hợp tác giáo dục giữa Đại học Hoa Phạn và Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 7 tháng 12, Đại học Lạc Hồng đã có buổi tọa đàm và ký kết với Đại học Hoa Phạn về hợp tác giáo dục giữa hai bên.

Đến với buổi tọa đàm về phía Đại học Hoa Phạn có sự tham dự của Ông Lin Chung-I – Hiệu trưởng; Ông Chien Chiang-Ju – Trưởng phòng Đào tạo; Ông Liu Yu-Chuan – Trưởng Ban thư ký/Thư ký Hiệu trưởng; Ông Kao Wei-Ying – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Xuyên eo biển. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của + TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh  – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế kiêm Phó Trưởng khoa Đông phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng  – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và Các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

Huafan là trường đại học đầu tiên được thành lập bởi cộng đồng Phật giáo ở các nước nói tiếng Hoa. Trường đã kết hợp những lý tưởng của cả nền giáo dục Trung Quốc và văn hóa Phật giáo vào chương trình giảng dạy của mình. Nó được thành lập bởi Ven. Hiu Wan, nghệ sĩ và nhà giáo dục, vào năm 1990, với tư cách là Học viện Công nghệ Huafan , được tổ chức lại thành Cao đẳng Nhân văn và Công nghệ Huafan vào năm 1993, và sau đó vào năm 1997 được công nhận là trường đại học chính thức. Nằm ở khu vực nông thôn bên ngoài Đài Bắc, Huafan tự hào về lý tưởng giáo dục tuyệt vời, đội ngũ giảng viên năng động và khung cảnh núi non thanh bình. Đại học Huafan bao gồm bốn trường cao đẳng bao gồm Cao đẳng Kỹ thuật và Quản lý, Cao đẳng Nghệ thuật Tự do, Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế, và Cao đẳng Phật giáo, cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trong 13 lĩnh vực nghiên cứu.

Đến với buổi gặp mặt và ký kết hợp tác giữa hai trường mong muốn mang lại những lợi ích, hiệu quả và phát triển ở các lĩnh vực hợp tác hai bên đề ra hiện tại và trong tương lai.

Những hình ảnh gặp mặt và ký kết:

Lễ ký kết MOU hợp tác giữa hai Trường Đại học Hoa Phạn và Đại học Lạc Hồng

 

 

Buổi làm việc chung giữa hai bên đại diện Trường

 

Các lãnh đạo Trường Đại học Hoa Phạn -  Đài Loan

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Hoa Phạn, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, du học Đài Loan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,242       1/449