Đối tác học thuật

Tọa đàm hợp tác Giáo dục giữa Đại học Silla (Hàn Quốc) và Đài học Lạc Hồng về Các chương trình trao đổi, Chương trình 2+2, 3+2

Chiều ngày 18 tháng 11, Phòng Quan hệ Quốc Tế đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Trường Đại học Silla (Hàn Quốc) và Đại học Lạc Hồng về các hợp tác giáo dục như chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên ngắn hạn; kết nối khối công nghệ chương trình 2+2, 3+1.

Tham dự buổi tọa đàm, về phía trường Đại học Silla và Công ty YT có sự hiện diện của Ông Kim Hyung Geun – Phó Hiệu trưởng, kiêm Trưởng khoa Quốc tế; Ông Yun In Seog – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Bà Bùi Thị Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty YT; và Các chuyên viên Công ty YT tại Văn phòng Đồng Nai. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của T.S Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế; ThS. Nguyễn Hoàng Kim Ngân – Trưởng Bộ môn Hàn Quốc học và các chuyên viên Phòng Quan hệ Quốc Tế.

Đại học Silla– Silla University (SU) là một trong những cơ sở giáo dục được đánh giá cao về chất lượng đào tạo tiếng Hàn tại Hàn Quốc, Đại học Silla có 9 trường đại học, 4 trường đại học trực thuộc và đào tạo 60 chuyên ngành khác nhau từ cử nhân đến tiến sĩ. Đại học Silla và Công ty đối tác YT có lời đề nghị được đến thăm và trao đổi hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) để thực hiện các chương trình hợp tác giữa hai bên. Bên cạnh đó, hai bên Trường còn trao đổi thêm về tổ chức các lớp dạy Tiếng Việt cho học sinh quốc tế, chương trình 3+2 giữa LHU và Silla.

Thông qua những trao đổi hợp tác trên cho thấy Quan hệ Quốc Tế ngày càng được phát triển và đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho giáo dục nói chung và sinh viên nói riêng.

Một số hình ảnh tại buỏi tọa đàm:

Đại diện các bên tại buổi tọa đàm Đại học Silla, Công ty YT và Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện phía Trường Đại học Silla và Công ty YT

 

Buổi làm việc chung giữa các bên

 

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Silla (Hàn Quốc), Hợp Tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, Học Bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        515,809       1/501