Đối tác học thuật

Tập huấn công tác đảm bảo An ninh quốc gia trong thời kì hội nhập Quốc tế và Lễ tân ngoại giao cho giáo viên và sinh viên

 

Sáng ngày 29 tháng 10. Phòng Quan hệ Quốc Tế Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại (PA01) - Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tập huấn về công tác an ninh đối ngoại và Lễ tân ngoại giao cho giáo viên và sinh viên.

Hiện nay Trường Đại học Lạc Hồng đang đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế với nhiều trường đại học và đối tác nước ngoài, do đó việc trang bị kiến thức, kỹ năng về công tác Lễ tân ngoại giao và An ninh đối ngoại cho cán bộ, giảng viên và sinh viên đối với Nhà trường là một hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình hợp tác với các đối tác nước ngoài theo đúng quy định, trình tự và thủ tục của pháp luật.

Đến với buổi tập huấn có sự hiện diện của Phòng An ninh đối ngoại (PA01) - Công an tỉnh Đồng Nai.Thượng tá. Bùi Xuân Điều - Phó Trưởng phòng An ninh đối ngoại (PA01); Thiếu tá. TS. Hoàng Xuân Thanh - Cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm Phó trưởng khoa Đông Phương học; Các Thầy/ Cô và cùng các bạn sinh viên đến từ Khoa Ngôn Ngữ Anh Khoa Đông Phương học và Công nghệ thông tin.

Trong buổi tập Huấn Thiếu tá. TS. Hoàng Xuân Thanh đã giao lưu và mang lại các thông tin rất hữu ích về công tác đảm bảo an ninh đối ngoại cho giáo viên và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Tiếp theo Chuyên đề về An ninh đối ngoại là Chuyên đề Lễ tân ngoại giao do ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiên Phó Trưởng khoa Đông Phương học diễn giải. Trong Chuyên đề về Lễ tân ngoại giao ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh đã mang lại những thông tin rất hữu ích và thực tế đến với các giáo viên và sinh viên về các khía cạch trong nghi thức Lễ tân ngoại giao. Buổi tập huấn đã mang lại rất nhiều không những kiến thức về các công tác an ninh và đối ngoại, mà còn là nơi tạo ra các tiền đề kỹ năng cho các giáo viên và sinh viên Trường Đại học Lạc hồng

Một số hình ảnh tại buổi Tập Huấn:

Không khí chung của buổi Tập huấn

 

Tập huấn về chuyên đề Công tác đảm bảo An ninh quốc gia do TS.Thiếu tá. Hoàng Xuân Thanh diễn thực hiện

 

Kết thúc buổi tập huấn cùng các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

Quan hệ Quốc Tế

Tập huấn công tác đảm bảo An ninh quốc gia và Lễ tân ngoại giao, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        520,659       1/490