Đối tác học thuật

Lễ trao giấy chứng nhận và giấy báo nhập học các khóa học của Đại học Sư phạm Quảng Tây cho sinh viên LHU

 

Sáng ngày 15 tháng 10, tại Hội trường E501, cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng, phòng Quan hệ Quốc tế phối hợp với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức lễ trao giấy chứng nhận tốt nghiệp và giấy báo nhập học các khoá học của trường Đại học Sư phạm Quảng Tây (Trung Quốc) cho sinh viên của ngành.

    Từ đầu năm 2022 đến nay, thông qua hợp tác hữu nghị giữa LHU và ĐHSP Quảng Tây đã có rất nhiều sinh viên ngành NNTQ Đại học Lạc Hồng đã nhận được các suất học bổng học các lớp thực tập, tiến tu ngôn ngữ 1 kỳ và 1 Theo đó, từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 170 sinh viên ngành NNTQ tham gia các khóa học do trường ĐH Sư phạm Quảng Tây tổ chức, tổng số tiền học bổng của sinh viên lên đến gần 5 tỷ đồng. Việc tham dự các lớp học này giúp các bạn sinh viên tăng cường trình độ, nâng cao năng lực ngoại ngữ cũng như tăng cường mối hợp tác hữu nghị giữa hai bên.

Trong đợt này, phía trường ĐH Sư phạm Quảng Tây đã gửi giấy chứng nhận và giấy báo nhập học bản giấy về để trao cho sinh viên của nhà trường, đây là minh chứng rất tốt cho mỗi quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Hình trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên

 

 

Hình trao giấy báo nhập học

 

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Sư phạm Quảng Tây, giấy báo nhập học, giấy chứng nhận, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        514,514       1/452